Hung thủ đâm 2 mẹ con khai gì tại cơ quan điều tra?

Đình Minh 17/06/2023 21:11

Liên quan đến vụ người đàn ông ở Thanh Hóa đâm chết người mẹ, đâm trọng thương người con, đến nay, hung thủ đã khai nhận rằng do mâu thuẫn nợ nần, nhiều lần đòi tiền không được nên ra tay giết người..

Ngày 17/6, tin tù Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị đã phát đi thông tin chính thức về vụ việc người đàn ông dùng dao đâm chết 1 người, đâm trọng thương 1 người tại huyện Đông Sơn.

Lê Hữu Thuận khai nhận do mâu thuẫn nợ nần, nhiều lần đòi tiền không được nên ra tay sát hại nạn nhân.

Cụ thể, vào 11h ngày 16/6, trên QL 47 cũ (đoạn qua thôn 1 Tuyên Hóa, xã Đông Khê, huyện Đông Sơn), Lê Hữu Thuận (59 tuổi) đã dùng dao nhọn đâm vào người chị L.T.H. (36 tuổi, trú khu phố Thống Nhất, thị trấn Rừng Thông) và cháu L.T.H. (16 tuổi, là con trai chị H.). Hậu quả, chị H. tử vong tại chỗ, con trai thì nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi gây án, Thuận khóa cửa và có ý định tự sát. Tuy nhiên, lực lượng chức năng đã thuyết phục, đưa đối tượng về Công an huyện để làm việc.

Hiện trường vụ án mạng.

Tại cơ quan điều tra, Lê Hữu Thuận khai nhận do chị H. nợ tiền, nhiều lần đòi nợ nhưng chị H. khất lần nên bực tức và gây ra án mạng.

Hiện vụ việc vẫn đang được Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hung thủ đâm 2 mẹ con khai gì tại cơ quan điều tra?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO