Hưng Yên: Khởi tố đối tượng trộm cắp số tiền gần 200 triệu đồng

Đức Sơn - Tuấn Minh 21/09/2023 19:07

Ngày 21/9, theo nguồn tin của Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Ân Thi vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vũ Đình Thành (30 tuổi, trú tại thôn Tân Hưng, xã Tân Việt, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương) về tội trộm cắp tài sản.

Đối tượng Thành tại Cơ quan điều tra. Công an tỉnh Hưng Yên.

Trước đó, Công an huyện Ân Thi tiếp nhận đơn trình báo của gia đình anh Chu Văn Đ. (trú tại xã Đào Dương, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên) về việc, vào khoảng 10 giờ ngày 29/8/2023, lợi dụng lúc gia đình anh Đ. đi vắng, kẻ gian đã phá khóa cửa, lục soát và trộm cắp số tiền 193 triệu đồng và 1 đôi bông tai bằng vàng, do anh Đ. cất trong hộp sắt có khóa để dưới gầm giường.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Ân Thi đã phối hợp với Công an xã Đào Dương tiến hành xác minh, điều tra. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra đã làm rõ và tổ chức bắt giữ Thành, là đối tượng đã thực hiện hành vi trộm cắp tài sản của gia đình anh Đ.

Tang vật của vụ án.

Tại cơ quan điều tra, Thành khai nhận do bản thân nghiện ma túy, lại không có công việc ổn định nên thường đi lang thang tìm sơ hở của người dân để trộm cắp tài sản.

Được biết, Thành từng có 5 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Cơ quan điều tra đã thu giữ toàn bộ số tiền và vàng đối tượng trộm cắp của gia đình anh Đ.

Hiện cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Ân Thi đang củng cố hồ sơ để xử lý Thành theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hưng Yên: Khởi tố đối tượng trộm cắp số tiền gần 200 triệu đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO