Hưng Yên: Ngoan cố không chấp hành việc xử lý nồng độ cồn, tài xế ô tô bị khởi tố

Đức Sơn - Tuấn Minh 14/06/2023 19:38

Bị phát hiện có nồng độ cồn khi điều khiển xe ô tô, Trần Văn Tuấn liên tiếp có biểu hiện ngoan cố, không hợp tác với lực lượng chức năng nên bị khởi tố về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Ngày 14/6, theo thông tin từ Công an huyện Văn Lâm (Hưng Yên) cho biết, vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Văn Tuấn (SN 1981, trú tại phường Cẩm Thượng, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương) về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Trước đó, khoảng 1 giờ 20 phút ngày 23/2/2023, tại km18+050 QL5 chiều đường Hải Phòng - Hà Nội thuộc địa phận xã Lạc Hồng, huyện Văn Lâm, tổ công tác của Đội CSGT đường bộ số 1 Công an tỉnh Hưng Yên kiểm tra xe ô tô BKS: 34A-389.85 do Trần Văn Tuấn (SN 1981, trú tại phường Cẩm Thượng, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương) điều khiển.

Khi sử dụng máy đo nồng độ cồn đối với Trần Văn Tuấn thì phát hiện trong hơi thở có nồng độ cồn, kết quả là 0,675 mg/l. Tổ công tác thông báo kết quả, in phiếu đo nồng độ cồn rồi yêu cầu Trần Văn Tuấn ký vào phiếu đo nồng độ cồn nhưng Tuấn không ký, không công nhận kết quả.

Tổ công tác nhiều lần giải thích quyền và nghĩa vụ của Trần Văn Tuấn nhưng Tuấn không nhận thức được lỗi vi phạm và không công nhận lỗi vi phạm của mình, có hành vi cản trở không cho lực lượng chức năng đưa phương tiện vi phạm về trụ sở.

Tổ công tác đã khống chế, lập biên bản, bàn giao hồ sơ, tài liệu cho Công an huyện Văn Lâm để điều tra, xử lý hành vi vi phạm pháp luật của Trần Văn Tuấn theo thẩm quyền.

Tại Công an huyện Văn Lâm, Trần Văn Tuấn tiếp tục có những biểu hiện ngoan cố, không hợp tác.

Ngày 12/6/2023, Công an huyện Văn Lâm đã ra quyết định Khởi tố vụ án, Khởi tố bị can đối với Trần Văn Tuấn về hành vi Chống người thi hành công vụ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hưng Yên: Ngoan cố không chấp hành việc xử lý nồng độ cồn, tài xế ô tô bị khởi tố

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO