Hương Ly đại diện cho Việt Nam trình diễn tại Sakura Collection

Hoàng Minh 03/03/2016 10:58

Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 Hương Ly vừa vinh dự là người mẫu đại diện Việt Nam trình diễn cùng các người mẫu hàng đầu châu Á ‪như ‎TakahashiYu (Philippines), Dhining ‪(Indonesia), ‎AnnabelTan ‪(‎Singapore),… trong chuỗi sự kiện thời trang Sakura Collection 2016 tại thành phố Yokohama, Nhật Bản ngay tháng 3 này.  

Hương Ly đại diện cho Việt Nam trình diễn tại Sakura Collection

Hình ảnh Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 Hương Ly tại Nhật Bản.

Tại chuỗi sự kiện này, Hương Ly sẽ là người mẫu đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia các show diễn thời trang thuộc Sakura Collection - sự kiện văn hóa hàng năm tại Nhật Bản quy tụ các nhà thiết kế và người mẫu hàng đầu Châu Á.

Hương Ly đại diện cho Việt Nam trình diễn tại Sakura Collection - 1

Đây là một vinh dự đối Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 khi vừa là đại diện cho hàng trăm người mẫu Việt Nam vừa có cơ hội được tiếp xúc với nền công nghiệp thời trang thế giới.

Hương Ly đại diện cho Việt Nam trình diễn tại Sakura Collection - 2

Đồng hành trong chuyến đi lần này với Hương Ly là cố vấn thời trang Project Runway Vietnam – Tùng Leo. Không dừng lại ở đó, Hương Ly cũng đã có một buổi chụp hình và hình ảnh của cô sẽ được đăng trên tạp chí AJ Nhật Bản – một trong những tạp chí du lịch hàng đầu tại Nhật.

Hương Ly đại diện cho Việt Nam trình diễn tại Sakura Collection - 3

Ngoài ra, Hương Ly sẽ cùng những đại điện Việt Nam có những hoạt động giao lưu văn hóa như thăm trường Bunka - một trong những ngôi trường Thời trang lớn nhất tại Tokyo.

Hương Ly đại diện cho Việt Nam trình diễn tại Sakura Collection - 4

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương Ly đại diện cho Việt Nam trình diễn tại Sakura Collection

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO