Hương vị tình thân tập 133: Ông Tấn lộ bản chất, Nam bất chấp nguy hiểm cứu Thy

Thảo Vy 21/10/2021 22:04

Tập 62 phần 2 phim Hương vị tình thân hé lộ cảnh ông Tấn bắt cóc bà Sa và Thy. Trong khi đó, Nam bất chấp nguy hiểm xông vào cứu em chồng giữa đám cháy lớn.

Ở tập 132, Nam (Phương Oanh) lo lắng gọi điện cho Long (Mạnh Trường) khi thấy ông Sinh (Võ Hoài Nam) chưa về nhà nhưng không liên lạc được. Trong khi đó, Thy (Thu Quỳnh) bị kẻ lạ mặt tấn công, diệt khẩu.

Trailer tập 133, nhà sản xuất phim hé lộ nhiều phân cảnh ly kỳ, kịch tính. Cụ thể, mở đầu đoạn trailer là cảnh Thy hốt hoảng cầu xin ông Tấn (Hồ Phong). Cô nói: “Tôi thề tôi không làm gì cả”.

Bà Sa xin ông Tấn tha cho Thy. Ảnh: CMH.

Cô nói với bà Sa (Thu Hạnh): “Mẹ ơi con thề con không nói ra chuyện này đâu. Tôi thề mà”. Thấy Thy có phần hoảng loạn, bà Sa lúc này mới quay ra van xin ông Tấn tha cho con gái. Bà nói: “Anh Tấn. Tôi hứa sẽ không để cho nó nói ra chuyện gì hết.Tôi hứa đấy”.

Ông Tấn thấy vậy, đáp ngay: “Muộn rồi”. Bà Sa nhìn sang Thy, nước mắt ngắn, nước mắt dài nói: “Nếu anh định làm gì nó, tôi sẽ hận anh cả cuộc đời này, cả thằng Dũng nữa nó sẽ không bao giờ tha thứ cho anh đâu”.

Nam bất chấp nguy hiểm cứu Thy. Ảnh: CMH.

Ở một diễn biến khác, Nam tìm mọi cách cứu Thy, cô liều lĩnh đột nhập vào nơi giam dữ em chồng. Thấy Nam, Thy hốt hoảng kêu cứu: “Chị Nam ơi, cứu”. Trong lúc Nam đang cởi trói cho Thy thì tay sai của ông Tấn châm lửa phóng hỏa.

Phim Hương vị tình thân phát sóng vào lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1. Tập 133 Hương vị tình thân (phần 2, tập 62) sẽ được phát sóng vào tối 22/10.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương vị tình thân tập 133: Ông Tấn lộ bản chất, Nam bất chấp nguy hiểm cứu Thy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO