Huyền Lizzie dầm mưa 4 tiếng thực hiện cảnh nhiều nước mắt nhất 'Thương ngày nắng về'

Thảo Vy 14/04/2022 09:14

Để thực hiện cảnh khóc nức nở trong tập 6 “Thương ngày nắng về 2”, Huyền Lizzie phải chịu lạnh, dầm mưa suốt 4 tiếng đồng hồ.

Huyền Lizzie chịu lạnh dầm mưa 4 tiếng để thực hiện cảnh khóc nức nở.

Bộ phim “Thương ngày nắng về 2” đang bước vào giai đoạn gay cấn khi câu chuyện quá khứ dần được mở ra. Bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) vẫn chưa nhận ra con gái. Bà liên tục tỏ thái độ cay nghiệt với Vân Trang (Huyền Lizzie) và khinh thường xuất thân, nghề nghiệp của bà Nga khiến cô đáp trả gay gắt.

Phân cảnh Huyền Lizzie nói chuyện với NSND Minh Hòa cũng gây ấn tượng mạnh.

Trong tập 6 vừa lên sóng tối (13/4), phân cảnh Vân Trang dầm mưa khi bị chính mẹ ruột xúc phạm gây ấn tượng mạnh. Đây là cảnh đặc tả nỗi đau đớn, bất hạnh của đứa con luôn đau đáu nỗi niềm đi tìm mẹ đẻ.

Diễn biến tâm lý nhân vật được đẩy lên cao trào.

Vân Trang làm tất cả để có thể có cơ hội tiếp cận, chờ đợi một ngày mẹ đẻ nhận ra mình. Nhưng, cuối cùng, giấc mơ ấy của cô bị vò nát khi mẹ đẻ hoàn toàn vô tâm không hề biết rằng đứa con máu mủ của mình đang đứng trước mặt.

Ngay sau khi phân cảnh này lên sóng, từ lời thoại xé lòng và diễn xuất của dàn diễn viên và đặc biệt là của nữ chính Huyền Lizzie trong phân đoạn đối chất với bà Kim Nhung được khán giả dành nhiều lời khen ngợi. Bởi, cảnh quay này trước đấy đã xuất hiện trong trailer thế nhưng đến nay mới được công chiếu.

Huyền Lizzie cho biết bản thân cũng rất nóng lòng chờ đợi cảnh này lên sóng.

Chia sẻ với PV Báo Đại Đoàn Kết, Huyền Lizzie cho biết bản thân cũng rất nóng lòng chờ đợi cảnh này lên sóng. Bởi đây không chỉ là một phân cảnh chứa đựng quá nhiều cảm xúc, ghi nhận nhiều nỗ lực của cô, mà còn là cảnh mà cô rất thích.

Cảnh quay lột tả được cảm xúc giằng xé trong trái tim Vân Trang khiến Huyền Lizzie phải chịu lạnh dầm mưa suốt 4 tiếng. Để Huyền Lizzie diễn tốt được cảnh này, ê-kíp chủ động lót một chiếc nệm dưới nền gạch cho cô quỳ lên, tránh tổn thương gối bởi cảnh quay mất 4 tiếng đồng hồ từ 19h30 - 23h đêm.

Để hoàn thành cảnh quay này, thực tế Huyền Lizzie phải chịu bị ngấm lạnh đến mức không thể kiểm soát được cái lạnh trong cơ thể.

Từ những bức ảnh hậu trường do bạn diễn của Huyền Lizzie – Đình Tú đăng tải cho thấy để hoàn thành cảnh quay này, thực tế Huyền Lizzie phải chịu bị ngấm lạnh đến mức không thể kiểm soát được cái lạnh trong cơ thể, người run lên không ngừng.

Tiếp nối phần 1, bộ phim gia đình "Thương ngày nắng về" với những tình tiết gần gũi với đời thực hứa hẹn tiếp tục chạm tới trái tim của các khán giả phim Việt. Trong phần 2, tình mẹ con giữa bà Nhung và Vân Trang được xem là một trong những yếu tố trọng tâm, đẩy chuyện phim lên cao trào.

Thương ngày nắng về phần 2 phát sóng lúc 21h30 thứ hai đến thứ tư hằng tuần từ ngày 4/4 trên VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huyền Lizzie dầm mưa 4 tiếng thực hiện cảnh nhiều nước mắt nhất 'Thương ngày nắng về'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO