Huyện Thường Tín khởi công xây nhà Chữ thập đỏ

PV (Theo Hoichuthapdohanoi) 03/01/2017 19:00

Vừa qua, Hội Chữ thập đỏ huyện Thường Tín (Hà Nội) tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà Chữ thập đỏ trị giá 50 triệu đồng cho gia đình anh Phạm Chí Quang, thôn An Lãng, xã Văn Tự, huyện Thường Tín.


Lễ khởi công lễ khởi công xây dựng nhà Chữ thập đỏ cho gia đình anh Phạm Chí Quang.

Ngày 30/12/2016, nhận được sự hỗ trợ của Hội Chữ thập đỏ các cấp khởi công xây dựng nhà, ông Phạm Xuân Khánh - bác của anh Quang xúc động chia sẻ: "Cháu Quang không may sinh ra bị bệnh máu trắng bẩm sinh, hoàn cảnh rất khó khăn, gia đình thuộc hộ nghèo của xã. Không may hơn nữa, trên đường đi khám cháu Quang lại bị tai nạn gãy chân, không điều trị được nên giờ đi lại khó khăn, mọi sinh hoạt của cháu đều dựa vào cha mẹ đã già yếu. Căn nhà đã sập xệ lắm rồi, mưa thì dột, không có chỗ nào được khô ráo để tránh mưa, may mắn được sự quan tâm của các cấp đã hỗ trợ để xây cho cháu cái nhà mới để che nắng che mưa, tôi đại diện gia đình không biết nói gì hơn xin cảm ơn các bác Chữ thập đỏ thành phố, các bác ở huyện cũng như chính quyền xã, thôn ... "

Công trình dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao trước dịp Tết Nguyên đán để gia đình anh Quang được đón Tết ấm áp trong căn nhà mới. Đây cũng chính là mong muốn của Hội Chữ thập huyện muốn giành cho tất cả những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện - AI CŨNG CÓ TẾT.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huyện Thường Tín khởi công xây nhà Chữ thập đỏ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO