Huỳnh Như đá trận đầu tiên ở câu lạc bộ mới

G. Bảo 12/09/2022 09:16

Đêm 11/9, Huỳnh Như có màn ra mắt CLB Lank ở ngay vòng đấu đầu tiên của giải nữ vô địch quốc gia Bồ Đào Nha. Cô vào sân ở phút 88 và có 10 phút thi đấu (trận đấu được bù giờ 8 phút).

Huỳnh Như khoác áo số 11 ở CLB Lank. Ảnh: FBNV.

Chia sẻ sau trận đấu, Tiền đạo tuyển nữ Việt Nam cho biết, đây là trận đấu đầu tiên cô khoác lên mình màu áo mới, một con số mới ở một miền đất mới. “Cũng còn rất nhiều điều Như cần phải cố gắng thêm nữa để hoà nhập với đội bóng… Hy vọng là mọi người sẽ luôn yêu thương và ủng hộ Như trên chặng đường này. Cảm ơn những lời động viên và khích lệ trong suốt thời gian vừa qua của mọi người rất nhiều”, Huỳnh Như chia sẻ vào rạng sáng ngày 12/9 (giờ Hà Nội) trên trang cá nhân.

Trong phần bình luận, nhiều người hâm mộ gửi lời động viên đến tiền đạo chủ lực của tuyển nữ Việt Nam.

Ở thời điểm Huỳnh Như vào sân, CLB Lank đang dẫn trước Valadares với tỷ số 1-0. Vì vậy, họ chủ động chơi phòng ngự phản công để bảo toàn chiến thắng. Trong thế trận này, Huỳnh Như tích cực di chuyển, hỗ trợ đồng đội phòng ngự.

Ngoài ra, Huỳnh Như có một số tình huống xử lý bóng tốt, mở ra các cơ hội cho đồng đội. 10 phút là chưa đủ để tiền đạo này tạo ra được dấu ấn rõ nét hơn. Tuy nhiên, màn trình diễn của Huỳnh Như mang lại những tín hiệu tích cực khi cô thể hiện được sự tự tin.

Huỳnh Như cũng đã đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam với tư cách cầu thủ nữ đầu tiên ra sân ở một giải bóng đá nữ châu Âu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huỳnh Như đá trận đầu tiên ở câu lạc bộ mới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO