Jisoo, Jennie đăng ảnh đội nón lá, Lisa chào Hà Nội bằng tiếng Việt

Thảo Vy 30/07/2023 18:46

Trước thềm đêm diễn thứ 2 tại Hà Nội, trong khi Jisoo, Jennie đăng ảnh đội nón lá thì Lisa nhắn gửi tới người hâm mộ bằng tiếng Việt khiến fan vô cùng thích thú.

Jisoo, Jennie đăng ảnh đội nón lá trong buổi diễn thứ 1.

Chiều 30/7, vài tiếng trước khi buổi trình diễn thứ hai của nhóm tại Hà Nội, thành viên Lisa, Jennie, Jisoo đã đăng trên trang cá nhân có hàng chục triệu người theo dõi hình ảnh tại show diễn của nhóm ở Hà Nội tối 29/7.

Jennie đăng ảnh cô tạo dáng với nón lá trên sân khấu cùng dòng nhắn gửi: "Hẹn gặp các bạn tối nay, Hà Nội". Jisoo cũng khoe ảnh đội nón lá và viết: "Mong được gặp các bạn tối nay, các Blink (tên gọi dành cho cộng đồng người hâm mộ nhóm Blackpink)".

Lisa chào Hà Nội bằng tiếng Việt.

Lisa nhắn gửi bằng tiếng Việt trên tài khoản cá nhân có 96,2 triệu người theo dõi: "Hà Nội, chúng ta sẽ sớm gặp lại nhé".

Trước đó, trong đêm diễn thứ 1, 4 cô gái thành viên nhóm nhạc Black Pink khiến 30.000 khán giả thích thú vì màn trình diễn “bùng nổ”. Vì thế, lượng lớn khán giả có nhu cầu mua vé tham dự đêm nhạc thứ 2.

BTC bất ngờ mở bán vé đêm diễn thứ 2.

Biết được nhu cầu đó, phe vé có tình trạng đẩy vé lên cao so với giá gốc. Có thông tin nhiều phe vé đẩy giá cho vé hạng VIP từ 9,8 triệu/vé lên đến 40 triệu đồng/cặp.

Khi khán giả đang hoang mang trước tình trạng đẩy giá vé và lo sợ gặp phải lừa đảo thì ban tổ chức đêm nhạc BlackPink IME VietNam và Ticketbox bất ngờ thông báo mở cổng bán vé trở lại.

Theo đó, cách đây 1 tiếng, trang Instagram chính thức của nhóm nhạc Black Pink bất ngờ dẫn đường link đến Ticketbox và cho biết vé sẽ được phát hành thêm cho đêm cuối cùng của Born Pink tại Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Jisoo, Jennie đăng ảnh đội nón lá, Lisa chào Hà Nội bằng tiếng Việt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO