K-ICM kết hợp Đồng Lan trong sản phẩm mang màu sắc văn hóa Việt Nam

Thảo Vy 11/07/2023 11:11

K-ICM gây bất ngờ khi trở lại đường đua Vpop với dự án âm nhạc mới mang tên “Hỡi người nơi đâu”, kết hợp cùng ca sĩ Đồng Lan.

Sau 1 năm vắng bóng, K-ICM chính thức thông báo trở lại đường đua Vpop.

Tối 10/7, K-ICM chính thức thông báo trở lại đường đua Vpop với dự án âm nhạc mới mang tên "Hỡi người nơi đâu", kết hợp cùng ca sĩ Đồng Lan. Sau 1 năm vắng bóng, K-ICM cũng đổi nghệ danh thành KHÁNH để tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

Teaser MV "Hỡi người nơi đâu" gây ấn tượng với không gian đậm chất văn hóa Việt Nam, nơi KHÁNH đang ngồi chơi đàn tranh, xung quanh là các nhạc cụ truyền thống như đàn tỳ bà, đàn bầu… Hình ảnh duy nhất được hé lộ này cũng gợi nhắc cho người hâm mộ nhớ đến những gì thân thuộc nhất về KHÁNH từ trước đến nay - một nghệ sĩ trẻ theo đuổi giá trị truyền thống, kết hợp yếu tố hiện đại trong âm nhạc.

Trang phục KHÁNH mặc trong teaser vẫn là cổ phục - áo chẽn giả dệt màu đỏ tía với hệ thống hoa văn mỹ tự Hàng - Lối phổ biến của triều Nguyễn, cũng là nét đặc trưng trong chuỗi dự án mang âm hưởng Việt Nam năm 2021 của KHÁNH. Tuy nhiên, KHÁNH chọn kiểu tóc ngắn hiện đại, gây tò mò về các chất liệu truyền thống - hiện đại sẽ được kết hợp như thế nào trong sản phẩm trở lại.

MV "Hỡi người nơi đâu" cũng là sản phẩm chính thức đầu tiên mà KHÁNH tự mình đầu tư sản xuất. Nữ ca sĩ Đồng Lan - một giọng ca độc đáo của Vpop, được ví như bông hoa dại với lối sống tự tại ở châu Âu cùng tâm hồn đậm chất nghệ sĩ, cũng trở về từ Pháp để tham gia dự án. Đồng Lan đã nhận lời tham gia chuỗi dự án "HOA" của K-ICM từ lâu, khi nam nghệ sĩ hoạt động độc lập, “đàn chị” vẫn giữ lời hỗ trợ tài năng trẻ này.

KHÁNH và bạn gái Nguyễn Thùy Linh.

Trước thềm trở lại cùng dự án mới, KHÁNH còn lần đầu tiên công khai bạn gái trên Facebook cá nhân và nhận được nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp, người hâm mộ. Bạn gái của KHÁNH - Nguyễn Thùy Linh cũng là người đồng hành cùng anh trong công việc suốt 1 năm vừa qua và còn trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất MV "Hỡi người nơi đâu".

KHÁNH nhắn nhủ tới khán giả: “Sau hơn 1 năm rời công ty quản lý để ra ngoài, trở thành 1 nghệ sĩ độc lập bước đi trên đôi chân mình, mặc dù có rất nhiều khó khăn nhưng với đam mê âm nhạc, niềm tin của fan dành cho mình và tình yêu của người đặc biệt luôn bên cạnh động viên, sát cánh cùng Khánh đi vượt qua những trở ngại, tiếp thêm sức mạnh cho Khánh. Khánh muốn giới thiệu bạn ấy với mọi người vì Khánh được mọi người yêu thương, xem như người thân thì Khánh cũng muốn chia sẻ những điều quan trọng với ‘người thân’ của mình”.

K-ICM (tên thật Nguyễn Bảo Khánh) là một trong những sao nam trẻ nổi bật nhất hiện nay. Anh đã bắt đầu hoạt động với vai trò nghệ sĩ Indie vào khoảng cuối năm 2017 - đầu 2018 nhưng phải đến năm 2019, khi kết hợp với Jack, mới thực sự trở nên đình đám. Dù tuổi đời còn rất trẻ, K-ICM đã gây chú ý với những thành công và cuộc sống xa hoa.

Sau khi APJ rời công ty ICM, K-ICM không còn hoạt động sôi nổi, thay vào đó, anh dành thời gian cho việc nâng cao kỹ năng âm nhạc và tiết lộ định hướng phát triển ra thị trường quốc tế. Thỉnh thoảng, anh cũng tham gia một số chương trình biểu diễn cộng đồng hoặc nhận lời hỗ trợ cho các ca sĩ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    K-ICM kết hợp Đồng Lan trong sản phẩm mang màu sắc văn hóa Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO