KDL Tam Cốc – Bích Động mở cửa trở lại, Ninh Bình đặt mục tiêu đón 100 nghìn lượt khách trong dịp 2-9

Đình Minh 02/09/2023 19:30

Trong 2 ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2-9, các điểm, khu du lịch (KDL) trên địa bàn tỉnh Ninh Bình đã đón một lượng lớn du khách tới tham quan, nghỉ dưỡng.

Ngày 2/9, Ban quản lý (BQL) KDL Tam Cốc - Bích Động tổ chức bán vé để phục vụ du khách tham quan. Theo ghi nhận, tại khu vực bến thuyền Tam Cốc, mọi hoạt động đón tiếp, phục vụ khách du lịch ở đây đã trở lại bình thường.

KDL Tam Cốc - Bích Động trở lại hoạt động sau hơn 1 tháng tạm dừng.

BQL KDL này đã tổ chức bán vé tham quan như bình thường cho du khách, các lái đò ở đây cũng đã trở lại làm việc và chấp hành nghiêm việc chèo đò, phục vụ du khách tham quan.

Ngay từ sáng sớm, từng đoàn khách đã có mặt tại khu vực quầy bán vé để mua vé tham quan Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động. Những du khách khi mua vé xong sẽ được phát áo phao để mặc và lên thuyền bắt đầu hành trình tham quan. Trong ngày 2/9, đã có hàng trăm lượt du khách tới tham quan tại đây.

Bến đò Tràng An đông nghịt du khách.

Tại KDL sinh thái Thung Nham, trong 2 ngày qua, các đoàn khách từ nhiều tỉnh, thành trong cả nước đã đến đây để du lịch. Trong dịp nghỉ lễ 2-9 này, KDL đã đã đưa vào khai thác một số dịch vụ mới cùng nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi nên 100% các phòng lưu trú đều đã được đặt trước, khách tham quan tăng cao ngay trong ngày đầu tiên.

KDL Thung Nham ở Ninh Bình cũng đón rất đông khách du lịch.

Còn tại KDL sinh thái Tràng An, lượng khách ‘đổ bộ’ đến đây cũng tăng cao trong 2 ngày vừa qua. Từ khu vực bãi đỗ xe, điểm bán vé, đón khách, xuống đò đều có người hướng dẫn, hỗ trợ đem lại sự hài lòng và ấn tượng tốt đẹp của du khách.

Tỉnh Ninh Bình đặt mục tiêu đón 100 nghìn lượt khách trong dịp nghỉ lễ 2/9.

Kỳ nghỉ lễ 2-9 năm nay, Ninh Bình dự kiến đón khoảng 100.000 lượt khách. Để đạt được mục tiêu này, bình quân mỗi ngày các khu, điểm đón khoảng 15.000 đến 20.000 lượt khách. Những ngày cao điểm nhất là mùng 2/9 và 3/9 dự kiến có thể vượt hơn 20.000 lượt khách. Bên cạnh được tham quan những danh lam thắng cảnh đẹp, du khách còn được thưởng thức ẩm thực địa phương tinh tế, độc đáo.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    KDL Tam Cốc – Bích Động mở cửa trở lại, Ninh Bình đặt mục tiêu đón 100 nghìn lượt khách trong dịp 2-9

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO