Kẻ đánh tài xế đổ máu ở Bình Phước đã đưa gia đình rời khỏi nơi tạm trú

PV 29/06/2021 08:44

Sau khi clip được đăng tải lên mạng xã hội, N.C.H. (34 tuổi, tạm trú phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài), người được xác định đánh tài xế taxi đổ máu đã cùng vợ và 2 con bỏ trốn khỏi nơi tạm trú.

Ngày 28/6, Công an thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước cho biết vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh truy tìm N.C.H. (34 tuổi, tạm trú phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài). H. được xác định là người đã đánh anh N.V.T. (người lái taxi) toạc đầu trên đường Hùng Vương, phường Tân Bình vào đêm 23/6 gây xôn xao dư luận.

Sau khi làm việc với tài xế, Công an thành phố Đồng Xoài đã triệu tập H. đến làm việc nhưng đối tượng đã cùng vợ, con rời khỏi nơi tạm trú. Hiện công an vẫn đang truy tìm đối tượng có liên quan đến vụ việc để điều tra, làm rõ.

Đối tượng đánh tài xế taxi hiện đã rời khỏi nơi tạm trú.

Trước đó, vào 23h30 ngày 23/6, N.C.H. đặt xe qua tổng đài và được tài xế T. đến đón khách. Tại đây, vị khách đã gác chân lên taplô xe (bảng điều khiển) nên anh T. đã lịch sự nhắc nhở.

Sau lời qua tiếng lại, H. liên tục chửi bới và lăng mạ tài xế. Hung hăng hơn, người này còn bắt anh T. phải dừng xe lại rồi liên tục dùng tay đấm mạnh vào mặt, dùng chân đạp vào đầu đến đổ máu, mặc vợ con đối tượng can ngăn.

Tài xế T. sau đó đã đến bệnh viện khám và trình báo sự việc với cơ quan công an. Kết quả chụp phim và chẩn đoán cho thấy anh T. bị chấn thương vùng mặt, đầu.

Toàn bộ vụ việc được camera hành trình của xe taxi ghi lại, sau đó phát tán trên mạng xã hội facebook khiến dư luận phẫn nộ.

Tài xế taxi bị đánh đổ máu.

Chiều 25/6, UBND tỉnh Bình Phước đã có Công văn khẩn số 2102/UBND-NC chỉ đạo Công an tỉnh khẩn trương xác minh làm rõ vụ việc một tài xế taxi bị hành khách hành hung, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Trong công văn nêu rõ, ngày 25/6, trên các báo điện tử đã đăng tải thông tin vụ một tài xế taxi bị hành hung, đánh đổ máu trên địa bàn phường Tân Bình, thành phố Đồng Xoài.

Qua đó, UBND tỉnh giao Công an tỉnh chỉ đạo các lực lượng chức năng khẩn trương xác minh làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật; báo cáo kết quả đến Chủ tịch UBND tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kẻ đánh tài xế đổ máu ở Bình Phước đã đưa gia đình rời khỏi nơi tạm trú

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO