Kết nối và đổi mới sáng tạo Việt Nam 2016

Lê Anh 18/02/2016 06:57

Ngày 17/2, tại TP HCM, Ban Quản lý Dự án FIRST về đẩy mạnh đổi mới sáng tạo thông qua nghiên cứu, khoa học và công nghệ (Bộ KH&CN) phối hợp Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài (ALOV) tổ chức chương trình gặp gỡ, giao lưu: “Kết nối và đổi mới sáng tạo Việt Nam 2016”. 

Kết nối và đổi mới sáng tạo Việt Nam 2016

Ông Nguyễn Phú Bình - Chủ tịch Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài.

Ông Nguyễn Phú Bình - Chủ tịch Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài cho biết, chương trình là diễn đàn trao đổi giữa các chuyên gia, trí thức kiều bào và các nhà quản lý, các chuyên gia trí thức trong nước về vai trò, khả năng đóng góp vào thực tiễn đổi mới sáng tạo nước nhà.

Theo ông Nguyễn Quân - Bộ trưởng Bộ KH&CN, thời gian qua Việt Nam đã và đang dần hoàn thiện các văn bản luật nhằm tạo điều kiện cho khoa học và công nghệ phát triển, trong đó có một số quy định mới liên quan đến hệ sinh thái khởi nghiệp, mà cốt lõi chính là Quỹ đầu tư mạo hiểm. Ông Quân kỳ vọng, 10 - 15 năm tiếp theo, Việt Nam sẽ là quốc gia khởi nghiệp theo kịp các nước phát triển khác. Trong đó, năm 2016 được coi là năm khởi nghiệp của Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kết nối và đổi mới sáng tạo Việt Nam 2016

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO