Kết nối yêu thương từ những trang nhật ký về 'chú lính chì'

T.Hoàng 21/06/2017 09:20

Trong tháng 6 này, chương trình “Thiện Nhân và những người bạn” có nhiều hoạt động ý nghĩa, nổi bật là các hoạt động tại BV Hữu nghị Việt - Đức (Hà Nội), bao gồm hội thảo khoa học chuyên đề Phẫu thuật tái tạo bộ phận sinh dục vào chiều 23/6, khám sàng lọc 24/6, phẫu thuật từ 26 đến 30/6.

Số tiền bán sách “Hành trình yêu thương” được góp vào quỹ phục vụ các ca phẫu thuật.

Ngoài ra, chương trình còn diễn ra tại BV Phụ sản Đà Nẵng (từ 1 đến 4/7), BV Nhi Đồng 2 - TP HCM (từ 5 đến 7/7). Các bác sĩ tham gia kỳ phẫu thuật này gồm Roberto DeCastro, Emillio Merlini, Vincenzo Domenichelli (đều của Italia).

Trước đó, cuốn sách “Hành trình yêu thương - Nhật ký Thiện Nhân” của tác giả Trần Mai Anh (Mẹ Còi) đã được NXB Kim Đồng ấn hành. Được biết, toàn bộ lợi nhuận của cuốn sách sẽ ủng hộ vào Chương trình “Thiện Nhân và những người bạn”.

Mới đây, NXB Kim Đồng cũng đồng hành với Trần Mai Anh và các bạn trong chương trình “Vẽ nên cổ tích”- một trong những hoạt động gây quỹ cho các ca phẫu thuật. Hoạt động năm nay đã thu hút được sự hưởng ứng của nhiều người.

Tác giả Trần Mai Anh sinh năm 1973, hiện chị và các đồng sự đang cùng điều hành chương trình “Thiện Nhân và những người bạn” - thuộc Quỹ Phòng chống thương vong Châu Á - khám, tư vấn và phẫu thuật miễn phí cho trẻ em không may khiếm khuyết bộ phận sinh dục.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kết nối yêu thương từ những trang nhật ký về 'chú lính chì'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO