Kết quả Bóng đá ASIAD 19: Việt Nam thắng đậm, Thái Lan thoát thua

Theo Vietnam+ 19/09/2023 18:42

Ở loạt trận ra quân môn Bóng đá Nam ASIAD 19, Olympic Việt Nam và Myanmar khởi đầu bằng chiến thắng trong khi Olympic Thái Lan may mắn thoát thua phút bù giờ.

Môn Bóng đá Nam ASIAD 19 đã chính thức khởi tranh với sự góp mặt của ba đội bóng Đông Nam Á trong lượt trận đầu tiên diễn ra vào chiều 19/9.

Ở ngày ra quân, Đội tuyển Olympic Việt Nam đã có khởi đầu thuận lợi bằng chiến thắng đậm 4-2 trước Đội tuyển Olympic Mông Cổ tại bảng B.

Olympic Việt Nam thắng trận ra quân ASIAD 19. Ảnh: Hoàng Linh/TTVH.

Quốc Việt (cú đúp), Khuất Văn Khang và Nguyên Hoàng thay nhau lập công cho Olympic Việt Nam, trong khi hai bàn của Olympic Mông Cổ được ghi bởi Temulen và Batmunkh.

Chiến thắng này giúp cho đoàn quân của Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn có 3 điểm đầu tay, tạm dẫn đầu bảng B và rộng cửa giành vé đi tiếp.

Trong khi đó, thất bại ngày ra quân sẽ khiến Olympic Mông Cổ đối mặt rất nhiều khó khăn trong cuộc đua tại bảng B.

Trái ngược với Olympic Việt Nam, tại bảng E, Đội tuyển Olympic Thái Lan lại có khởi đầu chật vật và rất vất vả mới tránh được thất bại.

Ở trận này, Husain Abdel Kareem đưa Đội tuyển Olympic Bahrain vươn lên dẫn trước 1-0 ở phút 42.

Phải đến phút 90+5, Đội tuyển Olympic Thái Lan mới may mắn có được 1 điểm nhờ bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Purachet Thodsanit.

Sau trận đấu này, Olympic Thái Lan sẽ có hai ngày chuẩn bị trước khi đối mặt với thách thứ mang tên Olympic Hàn Quốc, đội bóng đang là đương kim vô địch môn Bóng đá Nam Đại hội Thể thao châu Á.

Còn ở bảng A, Đội tuyển Olympic Myanmar cũng có được chiến thắng đầu tay khi vượt qua Olympic Bangladesh, nhờ pha phản lưới nhà của Murad.

Chiến thắng này giúp Olympic Myanmar cũng có nhiều cơ hội giành vé đi tiếp. Hai đối thủ tiếp theo của họ sẽ là chủ nhà Trung Quốc và Ấn Độ.

Tại bảng F, Olympic Triều Tiên đánh bại Olympic Đài Bắc Trung Quốc 2-0 nhờ các bàn thắng của Ri Jo-Guk và Kim Kuk-Jin.

Kết quả Bóng đá Nam ASIAD 19

Việt Nam - Mông Cổ 4-2
Bahrain - Thái Lan 1-1
Bangladesh - Myanmar 0-1
Triều Tiên - Đài Bắc Trung Hoa 2-0

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kết quả Bóng đá ASIAD 19: Việt Nam thắng đậm, Thái Lan thoát thua

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO