Khai mạc giải cờ tướng tỉnh Quảng Nam lần thứ IX

Tấn Thành - Chí Đại 27/02/2021 08:37

Sáng 27/2, tại TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, Sở VH,TT&DL tỉnh Quảng Nam phối hợp với Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh này tổ chức giải vô địch cờ tướng tỉnh Quảng Nam năm 2021, cúp Tân Nghĩa Sơn lần thứ IX.

Tham dự buổi lễ, có ông Phạm Quốc Hùng, Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam, Chủ tịch HĐQT Công ty Tân Nghĩa Sơn cũng là đơn vị tài trợ giải đấu suốt 9 năm qua.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Quốc Dũng, đại diện Công ty Tân Nghĩa Sơn cho biết, giải đấu diễn ra với khí thế những ngày đầu năm mới, trong bối cảnh cả nước đón chào tin vui về đợt vắc xin đầu tiên, hứa hẹn một diễn biến khả quan về tình hình dịch bệnh. Nhưng chúng ta luôn luôn chú trọng nâng cao tinh thần phòng, chống dịch Covid-19.

Quang cảnh khai mạc cờ tướng tỉnh Quảng Nam lần thứ IX.

“Đây là giải đấu nhằm tăng cường giao lưu, kết nối, phát huy một bộ môn thể thao nhưng mang tính khoa học đầy chất nghệ thuật. Mặt khác tạo ra một sân chơi lành mạnh, trí tuệ góp phần phát triển cho phong trào thể dục thể thao nói chung và bộ môn cờ tướng nói riêng của tỉnh nhà”.

Lãnh đạo Quảng Nam tặng cờ lưu niệm cho các kỳ thủ, trọng tài tham dự giải cờ tướng.

Tham dự giải lần này có hơn 120 kỳ thủ đến từ các huyện, thị xã, thành phố và các sở, Ban, ngành, đoàn thể và Hội người cao tuổi trong tỉnh Quảng Nam. Các kỳ thủ thi đấu theo thể thức hệ thụy sỹ 7 để chọn kỳ thủ vô địch giải.

Ban tổ chức tặng hoa cho đơn vị tài trợ Công ty Tân Nghĩa Sơn.

Được biết, Giải vô địch cờ tướng tỉnh Quảng Nam năm 2021, cúp Tân Nghĩa Sơn diễn ra trong 2 ngày (từ ngày 27 đến ngày 28/2/2021) tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Quảng Nam, TP Tam Kỳ.

Các kỳ thủ đang thi đấu.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khai mạc giải cờ tướng tỉnh Quảng Nam lần thứ IX

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO