Xã hội

Khai mạc Hội Báo toàn quốc năm 2024 tại TP HCM

Kim Phong - Trung Kiên 15/03/2024 12:13

Sáng 15/3, Hội Báo toàn quốc năm 2024 đã chính thức khai mạc tại TP Hồ Chí Minh. Hội Báo do Hội Nhà báo Việt Nam và UBND TP HCM phối hợp tổ chức.

Tham dự sự kiện có ông Nguyễn Văn Nên, Bí thư Thành ủy TPHCM; ông Trần Lưu Quang, Phó Thủ tướng Chính phủ; ông Lê Quốc Minh, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam; ông Nguyễn Mạnh Hùng, Bộ Trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; ông Phan Văn Mãi, Chủ tịch UBND TPHCM, cùng lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam, lãnh đạo TPHCM và lãnh đạo Hội Nhà báo các tỉnh thành, lãnh đạo các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương.

Gian trưng bày của Báo Đại Đoàn Kết tại hội báo toàn quốc.

Tại sự kiện này, Báo Đại Đoàn Kết - Cơ quan của Trung ương MTTQ Việt Nam được bố trí gian trưng bày ở trung tâm sự kiện, báo cũng đưa đến và giới thiệu đến bạn đọc các ấn phẩm, như Tết Dương lịch, Đại Đoàn Kết Xuân Giáp Thìn 2024, Tinh hoa Việt Xuân Giáp Thìn và các số báo đặc sắc Tất niên, ấn phẩm Tôn giáo và Tín Ngưỡng, Dân tộc và miền núi,...

Bên cạnh đó, không gian chuyển đổi số của Báo Đại Đoàn Kết đã giới thiệu đến bạn đọc hệ sinh thái "tòa soạn hội tụ", trên cơ sở tích hợp dữ liệu và công nghệ phục vụ cho toàn bộ quy trình từ lên đề tài, tổ chức sản xuất, biên tập nội dung đến xuất bản báo điện tử.

Hội Báo toàn quốc năm nay quy tụ sự tham gia của hơn 600 cơ quan báo chí Trung ương và địa phương, trong đó gần 300 cơ quan báo chí và các cấp Hội Nhà báo Việt Nam tại 63 tỉnh, thành phố trong cả nước tham gia trưng bày báo chí, giới thiệu sản phẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khai mạc Hội Báo toàn quốc năm 2024 tại TP HCM

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO