Khai trương Trung tâm thương mại Vincom Plaza Lý Bôn

Duy Hưng 18/06/2016 20:06

Ngày 18/6, Trung tâm thương mại Vincom Plaza Lý Bôn-trung tâm thương mại hiện đại nhất tại tỉnh Thái Bình tính đến thời điểm hiện nay- đã được Tập đoàn Vingroup, UBND tỉnh Thái Bình tổ chức khai trương…

Khai trương Trung tâm thương mại Vincom Plaza Lý Bôn

Thông tin tại lễ khai trương cho biết, Trung tâm thương mại Vincom Plaza Lý Bôn thuộc tổ hợp Dự án Trung tâm thương mại–nhà phố Vincom Shophouse, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, tọa lạc ngay vị trí trung tâm TP.Thái Bình.

TTTM có tổng diện tích mặt sàn hơn 16.000 m2; được thiết kế gồm 5 tầng nổi, 1 tầng hầm, bao gồm khu mua sắm cao cấp, hệ thống siêu thị tiêu dùng, siêu thị điện máy hiện đại, thế giới ẩm thực và đặc biệt là các khu vui chơi giải trí hiện đại dành cho mọi lứa tuổi.

Khai trương Trung tâm thương mại Vincom Plaza Lý Bôn - 1

Trong đó, tầng 1 và 2 là thế giới mua sắm với đầy đủ thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế, đồ trang sức và phụ kiện, mỹ phẩm, cửa hàng đồ dùng thể thao, du lịch. Các tầng 3,4 là các cửa hàng nội thất và dụng cụ gia đình. Tại đây, còn có siêu thị VinMart rộng hơn 1.600 m2; siêu thị điện máy Vinpro rộng hơn 1.000 m2, thỏa mãn nhu cầu của những khách hàng yêu thích công nghệ cao. Ngoài ra, tại tầng 4 và tầng 5 của TTTM còn được bố trí khu ẩm thực với một chuỗi nhiều nhà hàng cao cấp.

Khai trương Trung tâm thương mại Vincom Plaza Lý Bôn - 2

Đặc biệt, điểm nhấn của Vincom Plaza Lý Bôn là khu vui chơi giải trí cao cấp và hiện đại. Trong đó, thiên đường giải trí cho trẻ em - Play Times - có tổng diện tích 1.154 m2, được bố trí theo mô hình “Ba trong Một”, kết hợp giữa vui chơi giáo dục, vui chơi giải trí và vận động thể chất. Ngoài ra, tại đây còn có hệ thống rạp chiếu phim hiện đại, tiện nghi rộng hơn 1.300 m2…

Đây là Trung tâm thương mại thứ 3 của Vincom tại khu vực Đông Bắc Bộ và là Trung tâm thương mại thứ 20 trên toàn quốc của Vincom đã đi vào hoạt động, theo mô hình “Một điểm đến – Mọi nhu cầu”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khai trương Trung tâm thương mại Vincom Plaza Lý Bôn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO