Khám, cấp phát thuốc miễn phí cho hàng trăm người dân thuộc gia đình chính sách

Nguyễn Quốc 15/07/2023 15:21

Ngày 15/7, nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023), Bệnh viện Quân y 268, Cục Hậu cần, Quân khu 4 phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức chương trình khám, cấp phát thuốc miễn phí và tư vấn sức khỏe cho trên 300 người dân thuộc đối tượng có công cách mạng, gia đình chính sách, gia đình khó khăn trên địa bàn xã Quảng Thái, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Khám, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân thuộc gia đình chính sách.

Chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí là hoạt động ý nghĩa, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng, gia đình chính sách.

Tại chương trình, trên 300 đối tượng người có công với cách mạng, gia đình chính sách, người nghèo của địa phương được đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Quân y 268 tiến hành khám tổng quát nội, ngoại và chuyên khoa, tư vấn sức khỏe; khám cận lâm sàng, siêu âm bụng tổng quát, điện tâm đồ và cấp phát thuốc miễn phí...

Tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Quảng Thái.

Thông qua hoạt động khám bệnh và cấp thuốc miễn phí nhằm tiếp tục đẩy mạnh chương trình “kết hợp quân dân y”, góp phần cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ cộng đồng, nhất là gia đình chính sách, có công với cách mạng, nâng cao đời sống cho nhân dân; từ đó củng cố hơn nữa tình đoàn kết quân dân, tăng cường niềm tin của nhân dân đối với Đảng, Nhà nước và Quân đội.

Cùng với khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, đợt này Bệnh viện Quân y 268 phối hợp với các đơn vị trao tặng 60 suất quà cho 60 hộ gia đình khó khăn trên địa bàn xã, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng. Tổng kinh phí hoạt động khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho nhân dân là 150 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khám, cấp phát thuốc miễn phí cho hàng trăm người dân thuộc gia đình chính sách

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO