Khánh Hòa: Báo cáo lễ kỷ niệm 370 năm và hội nghị công bố quy hoạch, xúc tiến đầu tư được tổ chức thành công

Xuân Hiếu 20/04/2023 11:51

Qua việc tổ chức hội nghị này, Ban tổ chức cũng rút ra một số kinh nghiệm liên quan đến công tác mời, đón tiếp đại biểu; thời gian, địa điểm tổ chức; phát hành tài liệu thuận lợi hơn.

Ông Nguyễn Tấn Tuân, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa phát biểu tại hội nghị.

Chiều 19/4, UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức hội nghị báo cáo kết quả thực hiện, tổng kết rút kinh nghiệm Lễ kỷ niệm 370 năm xây dựng và phát triển tỉnh Khánh Hòa; Hội nghị công bố Quy hoạch và Xúc tiến đầu tư tỉnh Khánh Hòa năm 2023, ông Nguyễn Tấn Tuân,Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, cùng các Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã chủ trì hội nghị.

Tham dự, còn có ông Trần Ngọc Thanh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa; bà Phạm Thị Xuân Trang, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa; cùng lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp về dự.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao; Sở Kế hoạch và Đầu tư trao đổi, rút kinh nghiệm trong các khâu tổ chức những hoạt động, sự kiện lớn trong dịp này. Theo đó, lễ kỷ niệm 370 năm xây dựng và phát triển tỉnh Khánh Hòa diễn ra vào tối 1/4, tại Quảng trường 2-4 TP. Nha Trang (Khánh Hòa), với sự tham dự của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ; cùng gần 1.000 đại biểu đại diện cho các cơ quan, tổ chức, địa phương ở trong và ngoài nước.

Hội nghị công bố Quy hoạch và Xúc tiến đầu tư tỉnh Khánh Hòa năm 2023, được tổ chức vào ngày 2/4, tại TP. Nha Trang, với sự tham dự của hơn 1.400 đại biểu lãnh đạo Chính phủ, các bộ, ban, ngành Trung ương và các địa phương, các tổ chức quốc tế, hội - hiệp hội doanh nghiệp, doanh nghiệp. Hội nghị đã diễn ra thành công, đúng mục tiêu, các nội dung bám sát kế hoạch đề ra, được đại biểu và cộng đồng doanh nghiệp tham dự đánh giá cao; các cơ quan báo chí truyền thông Trung ương và địa phương đưa tin rộng rãi, góp phần quảng bá hình ảnh, môi trường đầu tư của tỉnh Khánh Hòa.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Tấn Tuân, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa ghi nhận và biểu dương các sở, ban, ngành, địa phương, đơn vị... đã có sự phối hợp chặt chẽ, hiệu quả để các hoạt động, sự kiện diễn ra thành công; đánh giá cao sự đồng hành của các doanh nghiệp trong thực hiện các hoạt động, chương trình của tỉnh.

Đồng thời nhấn mạnh, các cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp cần rút kinh nghiệm trong thực hiện một số nội dung công việc. Qua đó nhằm thực hiện tốt, hiệu quả hơn các hoạt động, sự kiện diễn ra trong thời gian tới, nhất là Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023 được thành công tốt đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Hòa: Báo cáo lễ kỷ niệm 370 năm và hội nghị công bố quy hoạch, xúc tiến đầu tư được tổ chức thành công

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO