Kinh tế

Khánh Hòa: Biểu dương 94 ‘Gương sáng đảng viên’ trong các doanh nghiệp năm 2024

Xuân Hiếu 07/03/2024 19:02

Ngày 7/3, Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa tổ chức hội nghị biểu dương “Gương sáng đảng viên” trong các doanh nghiệp tỉnh năm 2024.

khh.jpg
Ông Nguyễn Văn Thiện, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Liên đoàn Lao động tỉnh biểu dương các đảng viên tiêu biểu năm 2024.

Ông Nguyễn Khắc Hà, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, ông Nguyễn Văn Thiện, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành tham dự.

Tại hội nghị, Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa đã biểu dương, khen thưởng 94 “Gương sáng đảng viên” là cán bộ, đoàn viên công đoàn trong các loại hình doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Đây là những cá nhân có nhiều nỗ lực, đóng góp, cống hiến trong công tác Đảng, hoạt động của tổ chức công đoàn, sự phát triển bền vững của doanh nghiệp trong nhiều năm qua.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Khắc Hà, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy biểu dương 94 đảng viên tiêu biểu có nhiều thành tích trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, trong các hoạt động, phong trào công đoàn và những thành tích đạt được của Công đoàn tỉnh. Đồng thời nhấn mạnh trong thời gian tới, đề nghị các cấp ủy, công đoàn các cấp cần tiếp tục quán triệt và cụ thể hóa các văn bản chỉ đạo của Trung ương, Tỉnh ủy về xây dựng và phát triển doanh nghiệp, doanh nhân.

Triển khai các chính sách về chăm lo, cải thiện đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động phù hợp với điều kiện, tình hình của địa phương, tăng cường công tác xây dựng Đảng, đoàn thể trong các đơn vị kinh tế, nhất là trong các đơn vị kinh tế tư nhân, công đoàn các cấp cần chú trọng phát triển đoàn viên và thành lập công đoàn cơ sở, phối hợp với các cấp ủy, chính quyền, đoàn thể địa phương để nắm tình hình doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp kiến nghị đề xuất với cấp thẩm quyền kịp thời tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp.

Chú trọng nhân rộng những gương điển hình tiên tiến trong các hoạt động, phong trào, nhất là các gương điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, điển hình trong lao động, sản xuất kinh doanh giỏi tại địa phương.

Theo Phóng viên thực hiện
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Hòa: Biểu dương 94 ‘Gương sáng đảng viên’ trong các doanh nghiệp năm 2024

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO