Xã hội

Khánh Hòa: Đối thoại với đoàn viên, người lao động năm 2024

Xuân Hiếu 30/05/2024 17:19

Ngày 30/5, ông Nguyễn Sỹ Khánh, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Nha Trang (Khánh Hòa) chủ trì hội nghị đối thoại giữa chính quyền với đoàn viên, người lao động tại địa phương năm 2024.

kh1.jpg
Đoàn viên, người lao động nêu kiến nghị tại buổi đối thoại.

Tại hội nghị, các đoàn viên, người lao củng đã kiến nghị, đề xuất liên quan đến một số vấn đề như: Thành phố cần có thêm các chính sách ưu đãi cho đoàn viên, người lao động có thu nhập thấp được tiếp cận mua, thuê nhà ở xã hội, kiến nghị tỉnh bổ sung thêm biên chế công chức hành chính để đảm bảo thực hiện các công việc quản lý hành chính các lĩnh vực một cách chặt chẽ, hiệu quả. Cân quan tâm hỗ trợ thêm cho giáo viên đang công tác trên đảo, nhất là vấn đề nước sinh hoạt..v..v..

Tại hội nghị, ông Nguyễn Sỹ Khánh, Chủ tịch UBND TP Nha Trang đã chỉ đạo các phòng, ban trả lời, giải đáp rõ một số kiến nghị thuộc thẩm quyền của thành phố cho đoàn viên, người lao động. Đối với những kiến nghị vượt thẩm quyền, thành phố sẽ tổng hợp báo cáo, kiến nghị lên cấp trên xem xét giải quyết, đảm bảo quyền lợi cho đoàn viên, người lao động.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Hòa: Đối thoại với đoàn viên, người lao động năm 2024