Khánh Hòa đón 200 đại lý bán hàng từ Kazakhstan và các nước CIS đến khảo sát du lịch trên địa bàn tỉnh

Thùy Trang 14/09/2023 20:27

Ngành du lịch Khánh Hòa, phối hợp Côngty TNHH Thương mại và Du lịch Anex Việt Nam (Anex Vietnam), vừa tổ chức đón đoàn famtrip của 200 đại lý du lịch Kazakhstan và các nước CIS đã tham gia khảo sát du lịch và tham dự hội thảo về du lịch để nhằm tăng cường hợp tác, tăng cường cơ hội mở rộng thị trường du lịch đến Nha Trang- Khánh Hòa.

200 đại lý bán hàng từ Kazakhstan và các nước CIS đến khảo sát du lịch trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Trong chương trình thăm và khảo sát của đoàn tại Nha Trang, Khánh Hòa, đoàn đã khảo sát thực tế các sản phẩm, điểm đến của du lịch Khánh Hòa và có những trải nghiệm thú vị một số địa điểm tham quan, giải trí mới trong thành phố Nha Trang (bao gồm Fun Island Nha Trang, Ambassador Club, v.v…). Đoàn đã đi khảo sát thực tế tại các doanh nghiệp du lịch, khách sạn, khu nghỉ dưỡng trong tỉnh như Alibu Resort, Gran Melia Nha Trang, Asteria Comodo Nha Trang, Movenpick Resort, Radisson Blu Resort, Ana Mandara Cam Ranh…. với mục đích tìm hiểu các tiềm năng du lịch, xây dựng các chương trình du lịch phù hợp và tăng lượng khách từ Kazakhstan và các nước CIS đến Nha Trang. Tại đợt khảo sát này, đoàn đã bày tỏ sự vui mừng khi đến Việt Nam khảo sát du lịch, công nhận Nha Trang - Khánh Hòa là vùng đất có phong cảnh thiên nhiên rất đẹp, con người hiền hòa, các sản phẩm du lịch đa dạng, ẩm thực phong phú với chính sách cấp visa điện tử đã được các đại lý du lịch Kazakhstan tiếp nhận rất tích cực.

Quang cảnh cuộc hội hội thảo.

Ngoài các buổi khảo sát du lịch tại các Doanh nghiệp , đoàn còn tham gia các hoạt động được tổ chức như biểu diễn nhạc cụ dân tộc, tiệc cocktail chào đón đoàn tại Khu nghỉ dưỡng Selectum Noa Resort Cam ranh với các trang phục dân tộc truyền thống đã thu hút sự quan tâm, đánh giá cao của đoàn. Đặc biệt là cuộc hội thảo B2B xúc tiến thị trường du lịch Kazakhstan và các nước CIS tại Selectum Noa Cam Ranh Resort. Tại Hội thảo xúc tiến du lịch này, bên cạnh những hoạt động thường niên như gặp gỡ, giao lưu, ký kết hợp đồng mua bán sản phẩm kích cầu du lịch,các đại lý bán hàng hàng đầu của Kazakhstan và các nước CIS cùng các đối tác khách sạn của Anex Vietnam đã cùng nhau kết nối giới thiệu và quảng bá sản phẩm. Hoạt động hội thảo B2B đã kết nối các đối tác khách sạn của Công ty Anex Vietnam có cơ hội trực tiếp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đặc trưng và độc đáo nhất của mình tới 200 đại lý bán hàng hàng đầu của Kazakhstan cũng như các nước CIS, tăng cường tối đa mức độ nhận biết sản phẩm tới các đại lý để đạt hiệu quả bán hàng cao nhất trong suốt mùa du lịch 2023-2024 và những năm tiếp theo.

Phát biểu tại cuộc hội thảo, ông Cung Quỳnh Anh, Phó Giám đốc Sở Du lịch Khánh Hòa: Chúng tôi hy vọng rằng với những hoạt động, trải nghiệm thiết thực, ý nghĩa của đoàn Famtrip trong những ngày ở tại Khánh Hòa, sẽ giúp đoàn hiểu thêm về vùng đất xinh đẹp Nha Trang , có thêm nhiều thông tin về các điểm đến, sản phẩm dịch vụ, kết nối được với các đối tác, doanh nghiệp du lịch của tỉnh Khánh Hòa để truyền thông quảng bá và xây dựng kế hoạch đưa khách từ Kazakhstan và các nước CIS đến với Nha Trang – Khánh Hòa. Cảm ơn Công ty Anex Việt nam và các đơn vị đã quan tâm, hỗ trợ đưa Đoàn Famtrip Kazakhstan và các nước CIS đến khảo sát du lịch tại tỉnh Khánh Hòa, tạo điều kiện cho sự phát triển du lịch của tỉnh và tôi mong rằng sau chương trình này các doanh nghiệp sẽ có ký kết, hợp tác gắn bó hợp tác về lâu dài.

Ông Ali Aliyev, Phó Tổng Giám Đốc Anex Tour Kazakhstan, Trưởng đoàn FAM Kazakhstan đã nói: Những ngày qua, chúng tôi rất vui khi được khám phá, trải nghiệm các điểm du lịch cùng phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và nhìn thấy lòng hiếu khách của Nha Trang. Các thành viên trong đoàn Famtrip đều rất vui vì có cơ hội trực tiếp gặp gỡ trao đổi với các đối tác và chúng tôi đều hướng tới chọn Nha Trang sẽ là điểm đến trong hành trình du lịch nghỉ dưỡng của chúng tôi cũng như của các du khách trong thời gian tiếp theo, cùng góp phần vào việc thúc đẩy việc bán hàng cho mùa du lịch 2023 – 2024 tới đây của Anex Vietnam với kế hoạch tăng từ 4 chuyến/tuần lên 5 – 7 chuyến/tuần từ Kazakhstan đến Nha Trang – Khánh Hòa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Hòa đón 200 đại lý bán hàng từ Kazakhstan và các nước CIS đến khảo sát du lịch trên địa bàn tỉnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO