Xã hội

Khánh Hòa: Gặp mặt kỷ niệm 34 năm Ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam

Hà Lê 05/12/2023 19:03

Ngày 5/12, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh Khánh Hòa tổ chức gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 34 năm Ngày thành lập Hội CCB Việt Nam.

kh.jpg
Quang cảnh buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống xây dựng, trưởng thành và phát triển của quân đội, Hội CCB Việt Nam và Hội CCB tỉnh Khánh Hòa; trao đổi kinh nghiệm trong công tác xây dựng hội và các ban liên lạc truyền thống.

Được biết, trong 5 năm qua, các cấp hội CCB tỉnh Khánh Hòa đã vận động cán bộ, hội viên đóng góp kinh phí, ngày công lao động cùng với sự chung tay hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân, đã xây mới và sửa chữa được hơn 50 căn nhà cho hội viên có hoàn cảnh khó khan tại địa phương, với tổng giá trị hơn 2,2 tỷ đồng.

Hàng năm, toàn hội và các nhà hảo tâm cũng đóng góp trên 700 triệu đồng vào Quỹ khuyến học của CCB các cấp để tặng học bổng cho con, cháu của CCB có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi. Hiện nay, toàn hội có có 265 doanh nghiệp vừa và nhỏ, 4 hợp tác xã, 6 tổ hợp tác, 164 trang trại, gia trại do CCB tỉnh Khánh Hòa làm chủ hoạt động có hiệu quả, tạo việc làm cho hàng nghìn lao động có việc làm ổn định, có 1.739 hộ CCB sản xuất, kinh doanh giỏi các cấp.

Theo Phóng viên thực hiện
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Hòa: Gặp mặt kỷ niệm 34 năm Ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO