Khánh Hòa: Hội thi Câu cá biển TP. Nha Trang tại Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023

Xuân Hiếu 04/06/2023 16:00

Trong khuôn khổ hoạt động Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023, Ngày 4/6, UBND TP. Nha Trang (Khánh Hòa) tổ chức Hội thi Câu cá biển cho các cần thủ tại địa phương tham gia.

Ban tổ chức trao giải cho các đội thi đạt giải.

Theo đó, Hội thi đã thu hút được 100 cần thủ về tham gia của 20 đội thi (mỗi đội 5 người) đến từ các xã, phường trên địa bàn TP. Nha Trang. Tại hội thi, các đội sẽ tranh tài ở các nội dung: đội có sản lượng câu nhiều nhất; đội có cá có kích thước to nhất tại ngư trường phía Nam tại đảo Hòn Tre.

Trải qua 5 giờ tranh tài, ban giám khảo đã chon ra giải nhất thuộc về đội xã Vĩnh Ngọc (đạt sản lượng cá 15kg); đội giành giải nhì thuộc phường Vạn Thắng (sản lượng 12,5kg); hai đội Liên quân phường Phương Sơn - Vạn Thạnh (sản lượng 11kg) và phường Phước Tân (8,8kg) đồng giải ba. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải khuyến khích đồng đội, giải cá nhân xuất sắc nhất và cần thủ xuất sắc nhất trong Hội thi.

Được biết, hội thi tổ chức thường xuyên vào các dịp lễ hội Festival Biển, mục đích hội thi tạo sân chơi, kết nối đam mê cho những ai yêu thích loại hình thể thao câu cá biển tại địa phương.

Hội thi cũng là dịp để TP. Nha Trang quảng bá các hình ảnh, sản phẩm du lịch câu cá giải trí độc đáo đến với bạn bè, du khách trong và ngoài nước khi đến tham quan những mùa lễ hội này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Hòa: Hội thi Câu cá biển TP. Nha Trang tại Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO