Sức khỏe

Khánh Hòa: Một học sinh tử vong và nhiều em khác nghi bị ngộ độc thức ăn

Xuân Hiếu 05/04/2024 16:12

Trưa 5/4, UBND TP Nha Trang (Khánh Hòa) có thông cáo báo chí về sự việc một học sinh tiểu học tử vong và một số học sinh khác có các triệu chứng nghi ngộ độc thực phẩm.

nttn.jpg
Trường Tiểu học Vĩnh Trường, nơi có một học sinh tử vong, nhiều em nhập viện.

Theo thông cáo của UBND TP Nha Trang, vào khoảng 6 giờ 55 phút, ngày 5/4, tại trường Tiểu học Vĩnh Trường (TP.Nha Trang, Khánh Hòa) có một học sinh lớp 5/4 trường Tiểu học Vĩnh Trường, sau khi ăn sáng, vào trường thì thấy mệt và ngất xỉu.

Nhà trường đã sơ cứu và gọi Trung tâm Cấp cứu 115 Khánh Hòa đưa đi cấp cứu, tuy nhiên em học sinh đã tử vong do ngừng tuần hoàn hô hấp ngoại viện, hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân.

Trong khoảng từ 7 giờ sáng đến 7 giờ 30 phút, nhà trường đã phát hiện một số học sinh khác có dấu hiệu đau bụng, nôn ói, đau đầu nên sơ cứu và chuyển 19 em nhập viện điều trị.

Cùng thời điểm trên, tại Trường Trung học cơ sở Trần Hưng Đạo (TP Nha Trang) cũng phát hiện một số học sinh có triệu chứng tương tự như học sinh ở Trường Tiểu học Vĩnh Trường và đã được đưa đi cấp cứu.

Đến 12 giờ trưa nay, theo báo cáo từ các bệnh viện, tình hình sức khỏe các em đã ổn định, đang được tiếp tục theo dõi.

Hiện tai, UBND TP Nha Trang đang tiếp tục chỉ đạo các cơ quan chức năng khẩn trương phối hợp với các đơn vị trực thuộc Sở Y tế, Công an TP Nha Trang và chính quyền địa phương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Hòa: Một học sinh tử vong và nhiều em khác nghi bị ngộ độc thức ăn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO