Xã hội

Khánh Hòa nhiều tổ chức đơn vị doanh nghiệp khuyên góp ủng hộ đồng bào miền Bắc thiệt hại do bão lũ

Thùy Trang 17/09/2024 20:58

Trong suốt mấy ngày qua, trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa đã có nhiều tổ chức, đơn vị và doanh nghiệp khuyên góp ủng hộ đồng bào miền Bắc thiệt hại do bão lũ, với số tiền lên đến hàng chục tỷ đồng.

Cán bộ công nhân viên Công ty Yến sào Khánh Hòa ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 . (2)
Cán bộ công nhân viên Công ty Yến sào Khánh Hòa ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng và Chủ tịch Ủy ban Trung MTTQ Việt Nam kêu gọi tình dân tộc, nghĩa đồng bào, tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, lá rách đùm lá rách hơn, "ai có gì giúp nấy, ai có của giúp của, ai có công giúp công, ai có ít giúp ít, ai có nhiều giúp, tất cả vì nhân dân, vì đất nước". Công ty Yến sào Khánh Hòa đã ủng hộ được trên 2,4 tỷ đồng tiền mặt và quà, Tổng Công ty Khánh Việt 2 tỷ đồng,Công ty Sổ xố kiến thiết 1 tỷ đồng,vv....

Bà Trịnh Thị Hồng Vân, Chủ tịch hội đồng thành viên Yến sào Khánh Hòa đọc lễ phát dộng.
Bà Trịnh Thị Hồng Vân, Chủ tịch hội đồng thành viên Yến sào Khánh Hòa đọc lễ phát dộng.

Với truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái, nét đẹp truyền thống văn hóa ngành nghề yến sào Khánh Hòa, Công ty luôn quan tâm thực hiện công tác từ thiện xã hội, hỗ trợ giúp đỡ bà con nhân dân nghèo, học sinh sinh viên, gia đình chính sách tại các địa phương. Tại lễ phát động, cán bộ, nhân viên, người lao động trong toàn công ty đã dành mỗi người ít nhất một ngày lương để ủng hộ đồng bào miền Bắc. Số tiền mặt quyên góp được gần 2 tỷ đồng. Bên cạnh đó, các chi nhánh của công ty tại Hà Nội và Hải Phòng đã tặng bánh Trung thu cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại 6 tỉnh, thành phố: Hải Phòng, Bắc Ninh, Lào Cai, Yên Bái, Nam Định, Quảng Ninh với tổng trị giá 200 triệu đồng.

Công ty Yến sào Khánh Hòa ủng hộ tiền do Mặt trận phát động.
Công ty Yến sào Khánh Hòa ủng hộ tiền do Mặt trận phát động.

Ngoài ra, Công ty đã trao tặng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Khánh Hòa 200 triệu đồng hỗ trợ người dân các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3 Yagi. Con số còn lại Công đoàn Công ty sẽ trực tiếp hỗ trợ các trường hợp là người lao động của Công ty đang sinh sống và làm việc tại các tỉnh Phía Bắc và hỗ trợ hệ thống các cửa hàng, nhà phân phối, đại lý, điểm bán của Công ty tại các tỉnh Phía Bắc bị thiệt hại nặng nề do con bão số 3 Yagi gây ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Hòa nhiều tổ chức đơn vị doanh nghiệp khuyên góp ủng hộ đồng bào miền Bắc thiệt hại do bão lũ