Khánh Hòa: Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo

Xuân Hiếu 10/01/2023 22:09

Chiều 10/1, Đoàn công tác của Quốc hội do ông Nguyễn Khắc Định - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm Trưởng đoàn công tác đã thăm, chúc Tết Quý Mão và tặng quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thị xã Ninh Hòa và TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định trao quà tết cho người dân tại Thị xã Ninh Hòa.

Đi cùng đoàn có; ông Trần Ngọc Thanh - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; ông Lê Hữu Trí - Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội chuyên trách tỉnh Khánh Hòa.

Tại đây, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định cho biết, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm, chăm lo cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, nhất là mỗi dịp Tết đến xuân về. Những phần quà nhỏ trong dịp này thể hiện tình cảm, sẻ chia, với mong muốn mọi người ai cũng được đón Tết đầm ấm, vui vẻ, an toàn, hạnh phúc, đảm bảo mục tiêu không để cho người dân nào không có Tết, không để cho mọi người vì khó khăn mà không có Tết.

Ông Trần Ngọc Thanh, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa tặng quà tết cho người dân,

Đồng thời nhấn mạnh, trong thời gian tới Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa cần tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, chú trọng tập trung chăm lo hơn nữa đời sống kinh tế, văn hóa của người dân, nhất là các gia đình chính sách, các hộ nghèo, hộ cận nghèo tại địa phương.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định, trao tặng 1.000 suất quà, cho các đối tượng hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. mỗi suất 500.000 đồng, tổng giá trị quà tặng đợt này là 500 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Hòa: Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO