Khánh Hòa: Tăng cường phòng tránh tai nạn đuối nước cho học sinh

Văn An 05/09/2016 10:15

Sở GD&ĐT Khánh Hòa vừa có văn bản gửi các đơn vị nhắc nhở phòng tránh tai nạn thương tích cho học sinh trong mùa mưa. Theo văn bản này, tình hình thực tế ở Khánh Hòa đang vào mùa mưa và thời tiết diễn biến phức tạp.

Để đề phòng tai nạn thương tích cho học sinh, Sở GD&ĐT đề nghị các Phòng GD&ĐT, các đơn vị trực thuộc tiếp tục tăng cường công tác phòng tránh tai nạn do đuối nước cho học sinh.

Đặc biệt, nhắc nhở học sinh khi tham gia giao thông trong mùa mưa, tham gia giao thông bằng đường thuỷ tại các khu vực bị ảnh hưởng của mưa lũ, các đập tràn, sông, suối... phải đảm bảo an toàn. Xây dựng phương án bảo vệ trường, lớp khi có mưa giông, sấm sét và thiên tai xảy ra, đặc biệt tại các đơn vị, trường học ở khu vực dễ bị ảnh hưởng trực tiếp của mưa lũ, sạt lở đất; khu vực ven sông, ven suối, vùng thấp trũng, sườn đồi núi có tầng đất mặt mỏng dễ bị sạt lở, khu vực hạ lưu các đập của hồ chứa nước. Có phương án khắc phục khi có thiên tai xảy ra, đặc biệt là việc đảm bảo an toàn tính mạng của cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Hòa: Tăng cường phòng tránh tai nạn đuối nước cho học sinh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO