Khánh Hòa tiếp nhận 2 xe cấp cứu và 20 bộ máy thở phòng chống Covid-19

Thùy Trang 14/08/2021 14:59

Sáng ngày 14/8, tỉnh Khánh Hòa đã tiếp nhận 2 xe cấp cứu và 20 bộ máy thở, 60 tấn gạo và 5 tỷ đồng ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Ông Nguyễn Tấn Tuân, Chủ tịch UBND Tỉnh Khánh Hòa tiếp nhận, ủng hộ công tác phòng, chống Covid-19.

Tới dự và tiếp nhận có ông Nguyễn Tấn Tuân, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, ông Nguyễn Văn Thiều, Phó chủ tịch UBND, ông Trần Ngọc Thanh,Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa, cùng lãnh đạo các sở ban ngành đoàn thể.

Hưởng ứng Lời kêu gọi của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng cả nước tham gia ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 và Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam phát động đợt cao điểm ủng hộ phòng chống Covid-19. Đến nay đã có nhiều cơ quan, ban ngành, đoàn thể , các tổ chức, nhà hảo tâm doanh nghiệp và cá nhân tích cực tham gia ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh, với số tiền ủng hộ trên 40 tỷ đồng và hàng trăm tấn gạo, hàng nhu yếu phẩm,vv….

Chỉ tính riêng ngày 14/8, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa đã tiếp nhận 2 xe cứu thương và 20 bộ máy thở phòng chống dịch Covid-19, trị giá 10 tỷ đồng của Tập đoàn Sovico trao tặng; Công ty TNHH MTV đường Ninh Hòa 50 tấn gạo; Công ty CP Du lịch và dịch vụ Nhật Minh trao tặng 5 tỷ đồng và 10 tấn gạo,vv….

Tiếp nhận xe cứu thương ở Khánh Hòa

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa, ông Nguyễn Tấn Tuân, gửi lời cảm ơn và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của Tập đoàn Sovico cũng như các mạnh thường quân, trong và ngoài tỉnh, đã chung tay cùng với lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa để làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Đồng thời, bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, các đơn vị sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Chỉ tính trong thời gian qua, tỉnh Khánh Hòa đã chi trên 1000 tỷ đồng để ủng hỗ trợ khẩn cấp cho các đối tượng chính sách, các gia đình gặp khó khăn và các doanh nghiệp trong công tác phòng chống dịch Covid-19, từ tiền ngân sách của tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Hòa tiếp nhận 2 xe cấp cứu và 20 bộ máy thở phòng chống Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO