Khánh Hòa tổ chức hội diễn văn nghệ cho cán bộ và người lao động nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Thùy Trang 19/10/2023 15:34

Chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023), nhiều đơn vị, doanh nghiệp trong Tỉnh tổ chức nhiều hoạt động đầy ý nghĩa…Trong đó có Công ty Yến sào Khánh Hòa đã tổ chức hội diễn văn nghệ cán bộ công nhân người lao động lần thứ XVII năm 2023.

Tham dự có bà Lưu Hồng Văn, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, cùng đại diện lãnh Tỉnh ủy, HĐND, UBND và các sở ban ngành đoàn thể và 20 đoàn tham dự với 30 tiết mục.

Hội diễn văn nghệ nhân kỷ niện ngày Phụ nữ Việt Namn 2023.

Đây là hoạt động thường niên, nhằm khơi dậy niềm phấn khởi, tinh thần nhiệt huyết và niềm tự hào về ngành nghề Yến sào, là sân chơi bổ ích, thiết thực để toàn thể CBCNV có cơ hội giao lưu học hỏi, thể hiện những năng khiếu, sở trường của mình, phát huy tinh thần đoàn kết, nâng cao đời sống tinh thần, hăng hái thi đua hơn nữa trong lao động sản xuất, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD của công ty cũng như sự phát triển bền vững của thương hiệu Yến sào Khánh Hòa. Với các tiết mục tham gia hội diễn xoay quanh chủ đề bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc, lòng tự hào dân tộc, ca ngợi đất nước, con người Việt Nam, phụ nữ Việt Nam, ca ngợi vẻ đẹp của quê hương Khánh Hòa, tuổi trẻ, tình yêu. Đặc biệt là những tiết mục tôn vinh ngành, nghề yến sào Khánh Hòa.

Lãnh đạo Công ty Yến saod Khánh Hòa tặng hoa cho các cán bộ lãnh đạo chủ chốt là nữ tỉnh Khánh Hòa.

Bà Trịnh Thị Hồng Vân, Phó Tổng Giám đốc Công ty Yến sào, Chủ tịch Hội Phụ nữ Công ty Yến sào cho biết, Hội Phụ nữ Công ty Yến sào Khánh Hòa được thành lập năm 2013, trong suốt quá trình hoạt động, được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy, HĐTV, Ban Tổng Giám đốc Công ty, Hội Phụ nữ Công ty Yến sào Khánh Hòa ngày càng phát huy vai trò, vị thế của mình. Hiện nay, Hội Phụ nữ Công ty có hơn 2.500 hội viên phụ nữ thuộc 28 đơn vị trực thuộc, công ty thành viên, công ty cổ phần thành viên, các chi nhánh, thị trường khắp mọi miền Tổ quốc, chiếm gần 50% lao động toàn công ty. Trong các năm qua, lãnh đạo công ty luôn quan tâm và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho chị em nữ công ty phát huy năng lực, chuyên môn, sở trường tham gia trong các lĩnh vực công tác: quản lý, sản xuất, kinh doanh, dịch vụ, nghiên cứu khoa học..., nhiều chị, em được đề bạt, bổ nhiệm vào các chức vụ lãnh đạo của đơn vị. Đây là nguồn lực quan trọng góp phần vào sự phát triển vững mạnh của Công ty.

Các lãnh đạo tham dự hội diễn.

Ngoài ra trong dịp này Công ty còn tổ chức khen thưởng và tặng Bằng khen danh hiệu “Nữ CB CNV tiêu biểu xuất sắc năm 2023” cho 60 đồng chí và tặng hoa chúc mừng cho các đồng chí nữ Đại biểu và nữ Lãnh đạo của Công ty.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Hòa tổ chức hội diễn văn nghệ cho cán bộ và người lao động nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO