Khánh Hòa: Tuyên truyền về biển đảo cho cán bộ, công chức, viên chức năm 2023

Hà Lê 03/10/2023 15:44

Ngày 3/10, UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức hội nghị tuyên truyền về biển, hải đảo cho 100 cán bộ, công chức, viên chức trong tỉnh Khánh Hoà năm 2023. Ông Lê Hữu Hoàng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa đến dự.

Quang cảnh buổi tập huấn.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo viên đến từ Bộ đội Biên phòng tỉnh Khánh Hòa phổ biến các nội dung về vị trí, tầm quan trọng của Biển Đông; vị trí, tầm quan trọng của Biển Đông đối với Việt Nam; tranh chấp ở Biển Đông và quan điểm của các nước; một số diễn biến chính tình hình Biển Đông từ năm 2011 đến nay; vấn đề Biển Đông tại các diễn đàn quốc tế và khu vực; các vùng biển Việt Nam; chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa; hoạt động bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Việt Nam; chủ trương của Việt Nam về vấn đề Biển Đông.

Tiến sĩ Nguyễn Chu Hồi, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nghề cá Việt Nam cũng phổ biến các nội dung: Vị trí, vai trò và tầm quan trọng của biển, đảo Việt Nam trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền và phát triển bền vững kinh tế biển đất nước; quan điểm phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam.

Được biết, thông qua hội nghị tuyên truyền này nhằm phổ biến cho cán bộ, công chức, viên chức trong tỉnh Khánh Hòa cập nhật thông tin về tình hình Biển Đông và các vùng biển của Việt Nam. Đồng thời thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm để triển khai công tác tại cơ quan, đơn vị; nâng cao hiệu quả công tác tham mưu cho các cấp lãnh đạo trong công tác đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Hòa: Tuyên truyền về biển đảo cho cán bộ, công chức, viên chức năm 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO