Kinh tế

Khánh Hòa vinh danh sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023

Thùy Trang 30/12/2023 13:19

Ngày 30/12, Khánh Hòa đã tổ chức lễ vinh danh sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023 cho sản phẩm Ocean Blue.

Cùng với nhiều sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia như Yến sào Khánh Hòa, rong nho, nước mắm 584 Nha Trang,.. sản phẩm cà phê Ocean Blue Mê Trang cũng là đạt danh hiệu quốc gia 2023. Đây là những sản phẩm của doanh nghiệp phát triển các thương hiệu mạnh trên thị trường, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, nâng tầm vị thế thương hiệu Việt, quảng bá hình ảnh Việt nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng cao trên thị trường trong nước và quốc tế.

Ocean Blue (cà phê OB) là sự kết hợp tinh túy giữa hạt cà phê Arabica và hạt Robusa theo tỷ lệ 70% - 30%. Sản phẩm của cà phê Mê Trang được sản xuất theo công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới kết hợp với bí kinh nghiệm và bí quyết rang xay trứ danh của cà phê Mê Trang hơn 2 thập kỷ qua. Ocean Blue có hương vị đậm đà, tinh tế, được đón nhận bởi những người yêu thích cà phê trong nước và thế giới. Bên cạnh sản phẩm Ocean Blue, Công ty cổ phần cà phê Mê Trang còn có đa dạng các dòng sản phẩm như: cà phê hạt, cà phê bột rang xay, cà phê hòa tan, cà phê phin giấy và trà,…. mang thương hiệu MC pha phin, cà phê hạt pha máy và cà phê hòa tan MCi với hương vị độc đáo theo công thức đặc trưng riêng từ Mê Trang cùng kiểu dáng mẫu mã bao bì sang trọng đẹp mắt.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khánh Hòa vinh danh sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO