Khởi động chiến dịch chạy gây quỹ hỗ trợ hơn 4 nghìn học sinh

quốc định 28/07/2023 21:00

Ngày 28/7, tại TP HCM, Giảng dạy vì Việt Nam đã có buổi giới thiệu chiến dịch Chạy vì Giáo dục - Run for Education 2023. Thông qua chương trình, ban tổ chức mong muốn sẽ vận động được 2 tỷ đồng để hỗ trợ cho hơn 4 nghìn học sinh.

Là một chiến dịch cộng đồng ý nghĩa, Run For Education 2023 nhằm hướng đến việc lan tỏa tinh thần chăm sóc sức khỏe cá nhân và kết nối những người đam mê thể thao, đồng thời quan tâm đến giáo dục.

Ban tổ chức khởi động chiến dịch Chạy vì Giáo dục - Run for Education 2023 với thông điệp đầy ý nghĩa.

Thông qua chiến dịch này, Giảng dạy vì Việt Nam mong muốn kêu gọi sự quan tâm, đồng hành của hơn 7 nghìn người tham gia chạy và gây quỹ được 2 tỷ đồng để có thể cùng Quảng Nam và Đồng Tháp tiếp tục kiến tạo nền giáo dục hoàn thiện cho hơn 4 ngàn em học sinh thuộc 15 trường công lập tại đây.

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, có 93% học sinh Việt Nam đang theo học tại các trường công lập. Nhưng việc xây dựng được hệ thống giáo dục công chất lượng vẫn còn là một thách thức lớn, khi những “mảnh ghép” trong giáo dục đang bị “phân mảnh”, cả về nguồn lực giáo viên, hay khoảng cách giữa các vùng miền.

Chính vì thế, từ năm 2017 chương trình Phát triển Nhà giáo dục tiên phong đã được Giảng dạy vì Việt Nam khởi xướng. Giảng dạy vì Việt Nam tìm kiếm, phát triển những nhà giáo dục tiên phong từ nhiều ngành nghề khác nhau, trang bị cho các bạn kỹ năng cần thiết về sư phạm, lãnh đạo và đưa các bạn vào làm việc hai năm tại nhiều trường công ở vùng nông thôn trên khắp cả nước.

Run For Education 2023 kỳ vọng sẽ gây được nguồn quỹ 2 tỷ đồng để hỗ trợ cho hơn 4 ngàn học sinh.

Trong hai năm, những nhà giáo dục tiên phong không chỉ giảng dạy mà còn làm việc sâu sát với nhà trường, phụ huynh, chính quyền, cộng đồng,... để cùng xây dựng năng lực lãnh đạo và đưa ra những giải pháp phù hợp với vấn đề của từng địa phương.

Đối với giải chạy tháng 8/2023, người tham gia có thể đăng ký chạy trực tuyến và chọn đội. Người tham gia chạy đủ 12 ngày và đạt tối thiểu 60km sẽ có cơ hội nhận các quà tặng hấp dẫn cho cá nhân và nhóm với tổng giá trị quà tặng lên đến 2 tỷ đồng do các nhà tài trợ đóng góp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khởi động chiến dịch chạy gây quỹ hỗ trợ hơn 4 nghìn học sinh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO