Khởi động chung kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017

Hoàng Minh 17/04/2017 18:19

Ngày 17/4, tại Hà Nội, BTC Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 đã tổ chức lễ khởi động cuộc thi.

Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2016 - Ariska Putri Pertiwi.

Theo đó, được Bộ VH-TT&DL cấp phép vào ngày 14/4/2017 cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 5/10 đến 26/10 tại TP Hồ Chí Minh, Quảng Bình và Phú Quốc.

Trong đó, tỉnh Quảng Bình sẽ là địa điểm được lựa chọn tổ chức phần thi Trang phục các dân tộc; Phú Quốc (Kiên Giang) sẽ tổ chức trang phục áo tắm, vòng sơ khảo và chung kết (dự kiến đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 26/10).

BTC cho biết đây một chương trình mang tầm vóc quốc tế, cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới đủ “sức mạnh” để góp phần quảng bá hình ảnh, vị thế ngày càng đi lên của Việt Nam - một đất nước Đông Nam Á xinh đẹp, hòa bình và thân thiện ra toàn thế giới.

Thông qua cuộc thi, đơn vị tổ chức hy vọng Việt Nam ta sẽ ngày càng trở thành điểm đến được đông đảo bạn bè thế giới lựa chọn, góp phần thức đẩy du lịch cũng như phát triển hội nhập.

Đặc biệt, BTC cuộc thi cũng mong muốn, chủ nhân chiếc vương miện cao quý có thể cất cao tiếng nói tích cực, truyền tải những thông điệp ý nghĩa, thông qua đó thu hút dư luận, nâng cao nhận thức và kêu gọi thế giới chung tay chấm dứt chiến tranh và bạo lực.

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới là một trong 5 cuộc thi sắc đẹp uy tín và danh giá nhất thế giới hiện nay. Ra đời từ năm 2013 tại Thái Lan, trong suốt 4 năm qua cuộc thi luôn nhận được sự ủng hộ đông đảo toàn cầu, cũng như các đơn vị truyền thông quốc tế.

Tính đến hiện tại, fanpage Hoa hậu Hòa bình đứng thứ 3 trên thế giới về số lượng người thích, và dẫn đầu về hoặc động tương tác. Trong đó xuyên suốt cuộc thi bên cạnh những phần trình diễn tài năng, quốc phục, trang phục dạ hội và bikini như các “đấu trường sắc đẹp” thông thường khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khởi động chung kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO