Khởi tố 11 thanh, thiếu niên chặn đánh nhóm học sinh ngay giữa thị trấn

Đình Minh 26/05/2023 19:36

Do mâu thuẫn trong lúc đi dã ngoại nên Đỗ Văn Tuấn ở Thanh Hóa đã rủ thêm nhiều người chặn đánh nhóm học sinh ở xã Vĩnh Hưng (huyện Vĩnh Lộc) khiến 2 em bị thương, phải nhập viện điều trị.

Ngày 26/5, tin từ Công an huyện Vĩnh Lộc cho biết, đơn vị vừa khởi tố bị can đối với 11 người gây rối TTCC xảy ra trưa vào trưa 11/5 tại khu 3, thị trấn Vĩnh Lộc.

11 thanh, thiếu niên bị khởi tố vì chặn đánh nhóm học sinh.

Cụ thể, những người này gồm: Đỗ Văn Tuấn (19 tuổi); Trương Tuấn Anh (19 tuổi) đều ở xã Vĩnh Tiến; Vũ Đình Hà, Lê Thành Tiến và Vũ Đình Duy (18 tuổi, trú xã Vĩnh Long); Trịnh Huy Ngọc (18 tuổi); Trịnh Đức Độ (17 tuổi); Trịnh Đức Minh Thành (16 tuổi) đều ở xã Vĩnh Hòa; Lê Thanh Tùng (19 tuổi, trú xã Ninh Khang); Đỗ Gia Bảo (17 tuổi, trú, thị trấn Vĩnh Lộc) và Bùi Minh Tài (18 tuổi, trú xã Cẩm Ngọc, huyện Cẩm Thủy).

Trước đó, do mâu thuẫn trong khi đi dã ngoại với một nhóm học sinh ở xã Vĩnh Hưng nên trưa ngày 11/5, Đỗ Văn Tuấn đã rủ thêm các những người còn lại tìm nhóm kia ‘tính sổ’. Khi đến khu 3 thị trấn Vĩnh Lộc thì hai nhóm gặp nhau nên đã lao vào ẩu đả. Lúc này, nhóm của Tuấn đã dùng chân tay và quả dừa đánh nhóm học sinh xã Vĩnh Hưng làm 2 người bị thương.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khởi tố 11 thanh, thiếu niên chặn đánh nhóm học sinh ngay giữa thị trấn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO