Pháp luật

Khởi tố đối tượng đi đám cưới rồi 'cuỗm' xe máy bán lấy tiền tiêu xài

Cẩm Kỳ 15/12/2023 21:10

Trên đường đi đám cưới, Đặng Đình Đăng phát hiện một nhà dân có nhiều xe máy nhưng không khoá cửa nên đã nảy sinh ý định trộm xe mang đi bán lấy tiền tiêu xài.

Ngày 15/12, nguồn tin từ Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đặng Đình Đăng (34 tuổi, trú tại thôn 4, xã Sơn Hồng, huyện Hương Sơn) về tội “Trộm cắp tài sản”.

trom.jpg
Đối tượng Đặng Đình Đăng cùng tang vật. Ảnh: Ánh Dương

Trước đó, ngày 4/12, Công an xã Sơn Hồng (huyện Hương Sơn) nhận được tin báo của chị Nguyễn Thị Hồng Th. (46 tuổi, trú tại trú tại thôn 5, xã Sơn Hồng) về việc bị mất trộm tài sản là một xe gắn máy nhãn hiệu Motorthai màu xanh bạc, mang BKS 38AS-010.07.

Tiếp nhận tin báo, Công an xã Sơn Hồng nhanh chóng xuống hiện trường điều tra, xác minh. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an xác định Đặng Đình Đăng là thủ phạm của vụ trộm tài sản trên.

Tại cơ quan công an, Đặng Đình Đăng khai nhận, khoảng 11h30 ngày 3/12, đối tượng đi bộ một mình từ nhà đến thôn 5 (xã Sơn Hồng) để chơi đám cưới.

Khi đi đến nhà chị Phạm Thị H. (35 tuổi, trú tại thôn 5) thì phát hiện khu vực sân nhà chị H. có nhiều xe máy nhưng không khoá cổng.

Trong đó, có một chiếc xe gắn máy nhãn hiệu Motorthai nói trên được để ở gần cổng, chìa khóa còn cắm trong ổ nên Đăng nảy sinh ý định và đã trộm cắp chiếc xe gắn máy trên để đem đi bán lấy tiền tiêu xài.

Theo kết luận của Hội đồng định giá tài sản thường xuyên trong tố tụng hình sự UBND huyện Hương Sơn, chiếc xe nêu trên có trị giá 7.166.667 đồng.

Hiện, vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khởi tố đối tượng đi đám cưới rồi 'cuỗm' xe máy bán lấy tiền tiêu xài

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO