Pháp luật

Khởi tố hiệu trưởng và nguyên hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam

Tấn Thành - Chí Đại 01/04/2024 19:01

Công an tỉnh Quảng Nam vừa khởi tố hiệu trưởng và nguyên hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam cùng 2 bị can khác để điều tra về tội lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong thi hành công vụ.

truong-1.jpg
Một góc Trường CĐ Y tế Quảng Nam.

Chiều 1/4, Thượng tá Hà Kế Xuyên, Trưởng phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự để điều tra tội lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong thi hành công vụ xảy ra tại Trường cao đẳng (CĐ) Y tế Quảng Nam.

Cụ thể, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Huỳnh Tấn Tuấn, Hiệu trưởng Trường CĐ Y tế Quảng Nam; ông Nguyễn Ba, nguyên Hiệu trưởng Trường CĐ Y tế Quảng Nam. Cơ quan CSĐT Công an tỉnh cũng khởi tố thêm kế toán của nhà trường và một giám đốc doanh nghiệp có liên quan trực tiếp đến vụ việc này.

“Sau khi khởi tố các bị can, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam đã cho tại ngoại và cấm ra khỏi nơi cư trú đối với 4 bị can này”, Thượng tá Hà Kế Xuyên nói.

Trước đó, Đại Đoàn Kết đã có bài “Bệnh viện đa khoa Trường CĐYT Quảng Nam: Vì sao nợ lương của nhân viên?”, phản ánh việc, nhà trường nợ hơn 800 triệu đồng và các khoản phụ cấp cho 22 người lao động làm việc tại bệnh viện từ tháng 4/2022 đến ngày 15/1/2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khởi tố hiệu trưởng và nguyên hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO