Khởi tố hình sự lái xe gây tai nạn giao thông liên hoàn tại ngã tư Võ Chí Công - Xuân La.

G.Bảo 06/04/2023 07:35

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự và tạm giữ để điều tra đối với lái xe Hoàng Ngọc Vĩnh về tội "Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ".

Cổng TTĐT Công an TP Hà Nội sáng 6/4 chia sẻ thông tin, Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự và tạm giữ để điều tra đối với lái xe Hoàng Ngọc Vĩnh (SN 1960; trú tại: Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) về tội “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ” theo Điều 260 BLHS.

Ông Hoàng Ngọc Vĩnh tại cơ quan Công an. Ảnh: Cổng TTĐT Công an TP Hà Nội.

Trước đó, khoảng 13h30 ngày 5/4/2023, ông Hoàng Ngọc Vĩnh điều khiển xe ô tô nhãn hiệu Kia foter BKS 29A-083.12 đi từ nhà tại 59/200/28 phố Nguyễn Sơn, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội đến Bệnh viện Tim Hà Nội (cơ sở 2) trên đường Võ Chí Công để khám bệnh, đến 16h00 cùng ngày thì cùng vợ ra xe đi về. Trong khi điều khiển đã không kiểm soát được tốc độ nên đã va chạm với 17 xe mô tô đang di chuyển tại khu vực ngã tư Võ Chí Công - Xuân La.

Hậu quả làm 18 người bị thương trong đó có 2 cháu nhỏ. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, Cơ quan Công an đã cùng nhân dân đưa các nạn nhân đi sơ cấp cứu và chưa ghi nhận trường hợp tử vong. Qua kiểm tra, không phát hiện lái xe có nồng độ cồn, âm tính với chất ma túy.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ tiến hành điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

[[VIDEO] Cảnh ô tô tông trúng 17 xe máy trên đường Võ Chí Công]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khởi tố hình sự lái xe gây tai nạn giao thông liên hoàn tại ngã tư Võ Chí Công - Xuân La.

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO