Pháp luật

Khởi tố nam thanh niên ở Hà Nội còng tay người yêu

Văn Thanh 29/02/2024 15:53

Bị bạn gái đòi chia tay, Trần Tiến Đức mang còng số 8 đến còng tay người yêu để đe doạ.

Sáng nay (29/2), Công an quận Đống Đa (Hà Nội), đã khởi tố bị can với Trần Tiến Đức (28 tuổi, trú quận Đống Đa, Hà Nội) về tội "Cướp tài sản".

Theo cơ quan chức năng tháng 9/2023, chị H. (trú tại Sơn La) có quan hệ tình cảm với Đức. Tháng 1/2024, chị H. có ý định chấm dứt quan hệ với Đức nhưng Đức không đồng ý. Đức thường xuyên đến nhà trọ, nơi làm việc của chị H. và nhắn tin, gọi điện quấy rối.

Ngày 1/2, chị H. đăng bài viết trên mạng xã hội với nội dung bị quấy rối, ảnh hưởng trầm trọng tới cuộc sống hàng ngày. Khi đọc được bài viết, Đức tức giận, muốn tìm gặp chị H. để đính chính sự việc và yêu cầu chị xóa bài.

Khoảng 23h40 ngày 3/2, Đức mang theo còng số 8 và dao gấp cất trong túi quần, đi vào cửa hàng đồ uống ở phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa) nơi chị H. làm việc.

Khi thấy Đức, chị H. không tiếp chuyện và bỏ đi thì bị Đức giữ tay lại và lấy còng số 8 khóa tay chị H. rồi liên tục giải thích.

Do lo sợ nên chị H. tìm cách gọi điện cầu cứu quản lý, thì bị Đức giật điện thoại trên tay. Đức cầm máy điện thoại của chị H. cho vào túi quần định rời đi thì bị một số nhân viên cửa hàng bên cạnh tới giữ lại và đòi lại điện thoại.

Thấy vậy, Đức rút con dao gấp trong túi ra và đe dọa. Trước hành vi này, các nhân viên phải buông tay, để Đức cầm máy điện thoại của chị H. rời khỏi cửa hàng.

Rạng sáng 4/2, chị H. đến Công an phường Ô Chợ Dừa trình báo sự việc trong tình trạng vẫn đang bị còng tay. Công an quận Đống Đa sau đó đã triệu tập Trần Tiến Đức và thu giữ chiếc điện thoại.

Tại Cơ quan công an, Đức khai mục đích việc chuẩn bị dao và còng số 8 để đe dọa ép chị H. xóa bài viết và quay lại với mình. Việc Đức lấy điện thoại của chị H. để ép chị tìm gặp nói chuyện với gã.

Vụ việc tiếp tục được điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khởi tố nam thanh niên ở Hà Nội còng tay người yêu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO