Khởi tố 'tú bà' môi giới nam HLV thể hình bán dâm

17/08/2020 15:04

Gia đình khá giả, muốn trải nghiệm tự lập kiếm tiền nhưng Nguyễn Phương Thảo đã chọn sai đường khi đi móc nối để bán dâm, dẫn đến hậu quả khôn lường.

Xuân Ngọc

Đối tượng Thảo ( khi chưa bị bắt ) và nam HLV thể hình.

Ngày 17/8, thông tin từ cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Long Biên (TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đã tiến hành khởi tố bị can Nguyễn Phương Thảo về hành vi Môi giới mại dâm. Sau khi hết thời gian tạm giữ, bị can này được cho tại ngoại, áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú.

Trước đó, ngày 12/8 cơ quan Công an đã tiến hành khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Phương Thảo (21 tuổi, trú tại quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội).

Theo cơ quan điều tra, gia đình đối tượng Thảo khá giả, Thảo đang được bố mẹ cho đi du học tại Trung Quốc. Đầu năm 2020, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên Thảo về nước. Trong thời gian về nước, Thảo quen biết một người đàn ông tên L. chuyên môi giới mại dâm trên địa bàn Hà Nội và muốn kết nối “làm ăn” với Thảo nên đối tượng đã đồng ý.

Người đàn ông này giao cho Thảo nhiệm vụ móc nối giữa người mua dâm và những chàng trai trẻ đẹp muốn bán dâm trên địa bàn Hà Nội. Qua các mối quan hệ quen biết, Thảo làm quen với T.H.D. (30 tuổi, trú tại Quế Võ, Bắc Ninh) đang là một HLV thể hình cho một số trung tâm thể hình nổi tiếng tại Hà Nội.

Theo đó, khi được L. nhờ tìm người bán dâm cho N.Q.T. (22 tuổi, trú Q.Long Biên), Thảo đã gửi ảnh bán khỏa thân của D. cho khách xem và “chốt” giá 18 triệu đồng. Sau khi đặt vấn đề thì D. đồng ý "đi khách".

Thảo nhắn tin địa chỉ cho D. và T. hẹn 15h chiều gặp nhau tại một khách sạn trên địa bàn quận Long Biên. Đến 15h30, D. và T. đến khách sạn thực hiện hành vi mua bán dâm.

Cùng thời điểm đó, tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát Hình sự - Công an quận Long Biên (TP Hà Nội) kiểm tra hành chính Khách sạn này, phát hiện hai người D. và T. đang thực hiện hành vi mua, bán dâm, lực lượng chức năng đã tiến hành bắt giữ. Thảo biết tin đã ra đầu thú.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ các đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khởi tố 'tú bà' môi giới nam HLV thể hình bán dâm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO