Khởi tranh giải bóng đá nam học sinh THPT tỉnh Hưng Yên

Việt Hà 12/03/2023 08:00

Tại sân bóng Ecopark, Khu đô thị Ecopark vừa diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá nam học sinh các trường THPT tỉnh Hưng Yên tranh cup ECOUNI Chu Văn An. Đây là giải đấu được Trường Đại học Chu Văn An phối hợp với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hưng Yên tổ chức nhằm chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023).

Giải bóng đá nhằm góp phần đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao trong học sinh, sinh viên tỉnh Hưng Yên tiến tới xây dựng chương trình hoạt động học tập đồng hành với thanh niên trong nâng cao sức khỏe, thể chất và đời sống văn hóa tinh thần trong đoàn viên, thanh niên học sinh trong tỉnh.

Tiếp nối thành công của 8 năm trước, Trường Đại học Chu Văn An tiếp tục tài trợ và tổ chức giải cùng Tỉnh đoàn Hưng Yên để tạo một sân chơi bóng đá chung cho tất cả các trường THPT và trung tâm GDNN-GDTX của tỉnh. Đây cũng là giải bóng đầu tiên kể từ khi Tập đoàn Ecopark trở thành nhà đầu tư duy nhất của Trường Đại học Chu Văn An vào tháng 8 năm 2021 để phát triển Trường với diện mạo mới về mọi mặt, mong muốn góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng yêu cầu phát triển và hội nhập của đất nước trong giai đoạn mới. Ban Giám hiệu nhà trường hy vọng sẽ tạo ra một sân chơi lành mạnh hướng tới mục tiêu trở thành giải đấu thường niên, quy mô và hấp dẫn dành cho phong trào TDTT nói chung và học sinh THPT tỉnh Hưng Yên nói riêng.

Giải bóng đá nam năm nay đã thu hút đông đảo học sinh các trường THPT trên địa bàn tỉnh Hưng Yên tham gia thi đấu và cổ vũ. Giải sẽ diễn ra từ ngày 11/3 đến ngày 26/3/2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khởi tranh giải bóng đá nam học sinh THPT tỉnh Hưng Yên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO