Không để tăng giá, sốt giá dịp Tết

A.Anh 23/12/2015 11:18

Phó Giám đốc Tổng Công ty Thương mại Hà Nội Nguyễn Tiến Vượng cho biết, trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới, Tổng Công ty sẽ bố trí khoảng 34 điểm cố định và 150 điểm bán hàng lưu động theo các tiêu chuẩn của TP để phục vụ nhân dân nội đô cũng như khu vực ngoại thành. 

Tại các điểm bán hàng bình ổn giá, Tổng Công ty bố trí treo các băng rôn, thông điệp về Chương trình bình ổn giá của TP, treo bản niêm yết công khai giá bán để nhân dân biết và giám sát. Tổng Công ty cam kết xây dựng mức giá hợp lý nhất, bám sát thị trường tại cùng thời điểm đối với các mặt hàng được tạm ứng vốn và thực hiện nghiêm chỉnh việc đăng ký giá với Sở Tài chính.

Trong trường hợp giá của một hoặc một số mặt hàng nằm trong nhóm bình ổn giá có biến động tăng kéo dài từ 15 ngày liên tục với mức tăng 15% trở lên so với giá thị trường, Tổng Công ty sẽ xây dựng phương án điều chỉnh giá bán, báo cáo Liên Sở Công thương và Tài chính để đề nghị điều chỉnh giá bán, mức giá điều chỉnh đảm bảo nguyên tắc thấp hơn 10% giá thị trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Không để tăng giá, sốt giá dịp Tết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO