Khung cảnh nhếch nhác của Dự án bệnh viện 207 tỷ đồng nằm im trên giấy

Lê Việt 31/05/2022 09:31

Đi vào cuối ngõ 207 Bùi Xương Trạch (Thanh Xuân, Hà Nội), khu vực Dự án Bệnh viện đa khoa Thanh Xuân hiện lên nhếch nhác. Sau nhiều năm chậm tiến độ, nơi đây trở thành bãi hoang, xung quanh chất đầy rác thải, người dân chật vật đi lại.

Dự án Bệnh viện Thanh Xuân nằm tại nút giao giữa đường vành đai 2,5 và đường Tôn Thất Tùng kéo dài với tổng diện tích hơn 15.000 m2.
Sau khi Công ty CP Bệnh viện Thanh Xuân trúng thầu vào năm 2012, kể từ đó, nơi đây vẫn như một bãi đất hoang cùng những đống rác dân sinh mọc lên ngay trước cổng.
Các tấm tôn hoen gỉ cùng nhiều vật dụng xây dựng khác bị bỏ lại nơi đây chưa có người xử lý.
Mỗi khi mùa mưa tới, người dân chật vật đi lại ở con đường lầy lội xung quanh bệnh viện.
Khung cảnh bỏ hoang bên trong dự án bệnh viện .
Thực tế tại đây khác hoàn toàn so với phối cảnh được thể hiện trên các tấm bạt giới thiệu bên ngoài.
Bà Nguyễn Thị Ngà (người dân tại khu vực gần bệnh viện) cho biết: "Các tấm biển hình ảnh về bệnh viện này đã được thay tới lần thứ ba rồi nhưng bệnh viện thực tế vẫn không thấy đâu, chúng tôi đã rất mong đợi bệnh viện này từ lúc mới công bố dự án".
Bãi đất hoang của dự án vẫn đang nằm im sau nhiều năm. Một người dân khác, ông Nguyễn Phú (72 tuổi, Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ thêm: "Hiện nay chúng tôi chưa có một bệnh viện nào chính thức nên muốn đi khám phải đến Bệnh viện Xây Dựng trước đó chỉ là một bệnh xá được nâng cấp lên. Vì vậy nhiều người dân không chỉ mình tôi rất mong đơi dự án này được hoàn thiện. Vậy nhưng thời gian qua không có tiến triển gì tại nơi đây".
Phía bên cạnh các tấm tôn quay khuôn viên dự án trở thành nơi chứa rác thải dân sinh, xây dựng chất đống, ngổn ngang.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khung cảnh nhếch nhác của Dự án bệnh viện 207 tỷ đồng nằm im trên giấy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO