Kinh tế

Kiểm toán nhà nước khu vực IV: Nhiều hoạt động xã hội thiết thực

Phương Oanh 09/03/2024 18:00

Trong hai ngày 8 và 9/3, Chi đoàn Kiểm toán nhà nước (KTNN) khu vực IV đã tổ chức các hoạt động có ý nghĩa thiết thực, lan tỏa nhân dịp Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và tháng thanh niên.

Mở đầu chuỗi hoạt động, Đoàn công tác đã tổ chức vui chơi, cắm trại, giao lưu và tặng quà nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ 8/3 cho công đoàn viên, đoàn viên thanh niên nữ trong không khí vui vẻ, thân tình.

445-202405271825111.jpg
Công đoàn viên, đoàn viên thanh niên nữ tại buổi kỷ niệm 8/3 của KTNN khu vực IV. Ảnh: baokiemtoan.vn

Chương trình về nguồn cho Đoàn viên thanh niên và toàn thể công chức, người lao động đến thăm dâng hương tại khu di tích đền Bến Dược -địa đạo Củ Chi diễn ra vào ngày 9/3. Trong không khí trang nghiêm, Đoàn đã đặt vòng hoa tưởng niệm, thành kính tri ân, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

445-202405271825112.jpg
Đoàn viên thanh niên và toàn thể công chức, người lao động KTNN khu vực IV đến thăm dâng hương tại khu di tích đền Bến Dược -địa đạo Củ Chi. Ảnh: baokiemtoan.vn

Tham gia chương trình cùng các công đoàn viên, đoàn viên thanh niên KTNN khu vực IV có Phó Kiểm toán trưởng KTNN khu vực IV Phạm Thạch; Phó kiểm toán trưởng Trương Đức Thành, Chủ tịch Công đoàn KTNN khu vực IV…

445-202405271825113.jpg
KTNN khu vực IV tổ chức trao tặng 4 phần quà cho chi hội phụ nữ 4 xã khó khăn của huyện Củ Chi. Ảnh: baokiemtoan.vn

Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn cũng đã tổ chức trao tặng 4 phần quà cho chi hội phụ nữ 4 xã khó khăn của Huyện Củ Chi: Hội Liên hiệp Phụ nữ Xã Thái Mỹ, xã An Phú, xã Phú Mỹ Hưng, xã Phạm Văn Cội (5 triệu đồng/suất). Trao tặng 1 phần quà cho công tác thiện nguyện của Huyện Đoàn Củ Chi (5 triệu đồng/suất).

Tại buổi Lễ, Đại diện Công đoàn KTNN khu vực IV đã cảm ơn chính quyền địa phương đã tạo cầu nối giúp KTNN khu vực IV được tham gia hoạt động về nguồn, đền ơn đáp nghĩa cùng với địa phương và mong muốn thời gian tới, địa phương tiếp tục hỗ trợ làm cầu nối để KTNN khu vực IV tiếp tục tham gia các hoạt động ý nghĩa, thiết thực này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kiểm toán nhà nước khu vực IV: Nhiều hoạt động xã hội thiết thực