Kiểm tra gỗ tại công ty của vợ Trưởng Công an huyện

Tấn Thành - Chí Đại 23/11/2016 13:20

Sáng ngày 23/11, Đại tá Nguyễn Đức Dũng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho Đại Đoàn Kết biết, đến thời điểm này chưa có một tài liệu nào chứng minh ông Nguyễn Giới - Trưởng Công an huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam có liên quan đến sự việc về vận chuyển gỗ tại cơ sở của vợ ông Giới.

Gốc cây gỗ chò nâu hơn 4,2m3 phát hiện ở khu công việc của công ty trên.

Trước đó, vào khoảng 9h30 ngày 22/11, sau khi nhận thông tin của người dân, Phòng Cảnh sát kinh tế (PC46) Công an tỉnh Quảng Nam đã phát hiện một xe ô tô vận chuyển gốc cây đổ ở khuôn viên của Cty TNHH Hồ Mùa Thu (thị trấn Khâm Đức, huyện Phước Sơn).

Đây là công ty của vợ Trưởng Công an huyện này. Phòng PC46 phối hợp với Hạt kiểm lâm huyện đã kiểm tra xe ôtô BKS: 78K 3437 và gốc cây đổ ở khuôn viên trên.

Qua xác định ban đầu, gốc cây này là gỗ chò nâu, có khối lượng hơn 4,2m3.

Ông Nguyễn Văn Em (50 tuổi, trú xã Phước Xuân, huyện Phước Sơn) đã tự nhận mình là chủ sở hữu khối gỗ trên và cung cấp một số hồ sơ gồm: Công văn số 23 ngày 30/3/2016 của Hạt Kiểm lâm huyện Phước Sơn gửi UBND huyện Phước Sơn giải quyết đơn xin tận dụng gỗ tại khe 39 xã Phước Hòa, huyện Phước Sơn với số lượng 5 cây gỗ…

Hiện cơ quan chức năng đang xác minh số gỗ này có thuộc số gỗ được tận dụng nói trên hay không.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kiểm tra gỗ tại công ty của vợ Trưởng Công an huyện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO