Giao thông

Kiểm tra nồng độ cồn, một CSGT bị thanh niên lao xe máy vào người

Bắc Vũ 11/12/2023 19:56

Quá trình làm nhiệm vụ kiểm tra nồng độ cồn, một chiến sĩ CSGT, Công an huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) bị nam thanh niên lao thẳng xe máy vào người, khiến chiến sĩ này bị thương.

Cụ thể, vào trưa ngày 11/12, tổ công tác Đội CSGT-TT (Công an huyện Hưng Nguyên) phối hợp với Đội CSGT 1.46 (Phòng CSGT, Công an tỉnh Nghệ An) lập chốt kiểm tra nồng độ cồn tại Km 18+300, QL46A đoạn qua thị trấn Hưng Nguyên.

z49637391907448347e7a4d7583f1da9.jpg
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: NDCC

Đến khoảng 14h chiều cùng ngày, khi đang thực hiện nhiệm vụ, lực lượng chức năng phát hiện 1 nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 37M1-944.86 không đội mũ bảo hiểm, không có gương chiếu hậu di chuyển trên QL46A, hướng Vinh - Hưng Nguyên và ra hiệu dừng xe để kiểm tra.

Tuy nhiên, không những không chấp hành, đối tượng này còn tăng tốc để cố tình vượt qua chốt. Đồng thời, thanh niên này đã đâm vào một cán bộ CSGT trong tổ.

Theo camera của nhà người dân ghi lại, thời điểm nam thanh niên đâm vào CSGT, tốc độ xe máy chạy rất nhanh. Và dù chiến sĩ CSGT cố gắng chạy vào lề đường tránh nhưng không kịp.

Được biết, chiến sĩ bị thương là thiếu tá N.X.C. (37 tuổi) thuộc Đội CSGT-TT Công an huyện Hưng Nguyên. Ngay sau đó, chiến sĩ C. được đưa vào viện để kiểm tra sức khỏe.

Đối tượng lao xe vào CSGT bị bắt giữ sau đó. Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Hưng Nguyên phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ.

Theo Tin viết
Tin viết
Copy Link
Tin viết
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kiểm tra nồng độ cồn, một CSGT bị thanh niên lao xe máy vào người

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO