Kiên Giang: Bàn giao 5 căn nhà cho người nghèo dịp Tết Quân dân năm 2024

THANH TIẾN - PHƯƠNG VŨ 27/10/2023 17:04

Nằm trong chuỗi các hoạt động Tết Quân - Dân năm 2024 tại xã Bình Giang, ngày 26/10, Ban Chỉ đạo các hoạt động "Tết Quân - Dân" huyện Hòn Đất tổ chức lễ bàn giao 5 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo trên địa bàn xã.

Lãnh đạo huyện Hòn Đất và người dân thực hiện nghi thức bàn giao nhà.

Mỗi căn nhà Đại đoàn kết được bàn giao trong dịp này có diện tích từ 40m2 trở lên, trị giá mỗi căn 50 triệu đồng. Kinh phí xây dựng được trích từ nguồn kinh phí do Ban Chỉ đạo các hoạt động Tết Quân - Dân huyện Hòn Đất năm 2024 vận động các nhà hảo tâm, mạnh thường quân trên địa bàn huyện hỗ trợ.

Phát biểu tại lễ bàn giao nhà, ông Dương Minh Tâm - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo các hoạt động Tết Quân - Dân huyện đã gởi lời chúc mừng đến các gia đình được bàn giao nhà trong dịp này và mong muốn các hộ gia đình sau khi an cư sẽ phấn đấu vươn lên lao động, sản xuất để ổn định cuộc sống.

Việc tổ chức bàn giao nhà Đại đoàn kết lần này mang nhiều ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của Đảng, đoàn thể, chính quyền địa phương và cộng đồng giúp các gia đình có chỗ ở ổn định, vươn lên trong cuộc sống. Cùng với đó, tuyên truyền, giáo dục, phát huy tinh thần thi đua yêu nước, thắt chặt tình quân dân; thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về công tác giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới ở địa phương.

Dịp này, Ban Chỉ đạo các hoạt động Tết Quân - Dân huyện Hòn Đất và các mạnh thường quân đã trao các phần quà và tiền mặt cho các gia đình.

Ban Chỉ đạo các hoạt động Tết Quân - Dân huyện Hòn Đất và các mạnh thường quân trao quà cho các gia đình.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kiên Giang: Bàn giao 5 căn nhà cho người nghèo dịp Tết Quân dân năm 2024

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO