Kinh hoàng vận động viên bị bò giẫm chết ngay giữa buổi biểu diễn

01/09/2021 09:00

Vận động viên (VĐV) người Brazil, Amadeu Campos Silva đã tử vong đầy thương tâm khi anh bị con bò mình cưỡi giẫm chết trong buổi biểu diễn ở California (Mỹ).

Tại giải đấu cưỡi bò tót ở California (Mỹ) vừa diễn ra cách đây ít ngày, VĐV cưỡi bò Amadeu Campos Silva, 22 tuổi, đã gặp tai nạn kinh hoàng và tử vong thương tâm sau khi bị chính con bò tót đang cưỡi quật ngã và giẫm chết.

Campos Silva đã bị con bò hất ngã chỉ sau 5 giây - ngắn hơn quy định khoảng ba giây để được ghi điểm - và bị thương nặng ở ngực khi con bò đạp vào người. VĐV người Brazil đã được đưa đến Trung tâm Y tế Khu vực Cộng đồng cấp cứu nhưng các bác sĩ cho biết anh này đã tử vong trước đó.

Amadeu Campos Silva mắc lỗi khi cưỡi khiến anh ngã xuống đất và bị con bò đực giẫm chết.

Cody Lambert, Chủ tịch Hiệp hội Những người đua bò chuyên nghiệp (PBR). cho biết: "Khi anh ấy xuất phát, anh ấy mắc lỗi trong việc kiểm soát và bị hất lộn ngược ra sau ngay dưới chân sau của con bò tót và bị nó dẫm chết. Đây thực sự là một tai nạn kỳ lạ và bi thảm."

Andrew Giangola, một thành viên của PBR cũng chỉ ra rằng vụ việc là một tai nạn thương tâm và con bò tót thực tế không có hành động gì bất thường trong chuyển động nhào lộn của nó khiến Campos Silva bị hất văng.

"Con bò đực đang quay đầu lại theo kiểu bình thường của nó. Nhưng Amadeu mắc lỗi khi thúc vào hông con bò và bị vướng vào dây bên sườn và ngã xuống dưới chân nó trước khi bị giẫm chết thương tâm", Giangola giải thích.

Campos Silva là một tay đua bò đầy triển vọng, đã tham gia giải đấu PBR nước Mỹ sau khi tham gia các sự kiện tương tự ở Brazil vào năm 2017 và 2018. Vào cuối năm ngoái, anh đã tham gia vòng chung kết Cưỡi bò Thế giới 2020 nhưng từng bị ngã thê thảm không kém lần này.

"Amadeu đã chiến đấu hết mình và là một ngôi sao đang lên trong môn thể thao của chúng tôi. Toàn thể PBR và thành viên của môn thể thao gửi lời chia buồn chân thành nhất của chúng tôi tới gia đình và bạn bè của Amadeu", đại diện hiệp hội Những người đua bò chuyên nghiệp chia sẻ.

Campos Silva trở thành tay VĐV cưỡi bò thứ 21 tử vong trong các cuộc thi kể từ năm 1989 đến nay, nhưng chỉ thống kê đối với các VĐV chuyên nghiệp chứ không phải nghiệp dư. VĐV cũng tử vong tương tự gần đây nhất là Mason Lowe khi anh bị bò đá trúng người vào năm 2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kinh hoàng vận động viên bị bò giẫm chết ngay giữa buổi biểu diễn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO