Xã hội

Kịp thời ngăn chặn người phụ nữ nhảy cầu Chương Dương

Quốc Thanh 19/06/2024 23:15

Đội CSGT đường bộ số 1 (Phòng CSGT Hà Nội) vừa kịp thời ngăn chặn người phụ nữ định nhảy cầu Chương Dương tự tử vì buồn chuyện gia đình.

Chiều 19/6, đại diện Đội CSGT đường bộ số 1 (Phòng CSGT Công an Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa kịp thời ngăn cản một người phụ nữ có hành vi nhảy cầu Chương Dương tự vẫn.

nhay-cau-tu-tu-21132869(1).jpg
Người phụ nữ để lại xe máy trên cầu định nhảy xuống sông tự tử.

Theo đó, khoảng 16h10 ngày 19/6, người dân đang lưu thông trên cầu Chương Dương hướng từ quận Long Biên sang quận Hoàn Kiếm phát hiện một phụ nữ đang điều khiển xe máy biển kiểm soát 99B1-412.xx đột ngột dừng lại khu vực nhịp 11 T4 giữa cầu. Thấy người phụ nữ trèo qua lan can cầu, người dân đã nhanh chóng báo cho lực lượng chức năng.

Ngay khi nhận được tin báo, CSGT đã tới hiện trường, kịp thời khống chế người phụ nữ và khuyên can người này bình tâm trở lại. Các cán bộ CSGT sau đó đã bàn giao người và vụ việc cho Công an phường Ngọc Lâm thụ lý.

Tại trụ sở công an, danh tính người phụ nữ được xác định là N.T.L. (38 tuổi, quê ở Từ Sơn, Bắc Ninh). Thông tin ban đầu, do buồn chán chuyện gia đình, chị N.T.L đã đi xe từ nhà lên cầu Chương Dương định tự tử.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kịp thời ngăn chặn người phụ nữ nhảy cầu Chương Dương